ฟินติดเทรนด์โลก! “วิน เมธวิน” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดพร้อมบอกรัก “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่ทันข้ามวันคนแห่ไลก์เกินล้าน!

คนน้องบอก “Love you as always” คนพี่มาตอบกลับว่า “love u too bro!” บอกเลยว่าแฟนคลับตายอย่างสงบศพสีชมพูไปเล๊ย แถมยังทเอา #24thBrightDay พุ่งติดเทรนด์โลกไปด้วย


และก็เวียนมาถึงวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่อายุครบ 24 ปี ไปเมื่อวานนี้ ( 27 ธ.ค.64 ) งานนี้คนบันเทิงต่างโพสต์รูปคู่ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดหนุ่มไบร์ทกันแน่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

แต่ที่ทำเอาแฟนๆฟินกันแบบสุดๆ ก็ต้องเป็นหนุ่มฮอตคู่จิ้นอย่าง “วิน เมธวิน” ที่หลายคนเฝ้ารอว่า ปีนี้หนุ่มวินจะมีของขวัญอะไรให้พี่ไบร์ท หรือว่าเจ้าตัวจะอวยพรพี่ไบร์ทว่าอย่างไรบ้าง
ซึ่งวินก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดไบร์ท พร้อมแคปชันที่ฟินขั้นสุด โดยวินโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @winmetawin ซึ่งเป็นรูปคู่ของตนกับพี่ไบร์ท พร้อมระบุแคปชันว่า “Happy Birthday bro🤍
love you as always” และยิ่งทวีความฟินเข้าไปอีก เมื่อเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มไบร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “love u too bro!🤍”


งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินเกินล้าน เพราะหลังจากที่วินโพสต์ไปได้เพียงไม่นานก็มีคนเข้ามากดไลก์เกิน 1 ล้านไลก์ และถึงตอนนี้ก็มียอดกดไลก์แล้วกว่า 1,416,519 ไลก์ แถมยังทำ #24thBrightDay พุ่งติดเทรนด์ ทั้งของไทยและเทรนด์โลกอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 721 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม