“หม่ำ” เปิดใจดราม่า “โหน่ง” ลวนลามและคุกคามแขกรับเชิญ เชื่อไม่มีเจตนาเป็นเพียงการแสดง หลังถ่ายทำก็มีการขอโทษกันเป็นปกติ

งานนี้จากเรื่องของตลกกลายเป็นเรื่องที่ตลกไม่ออก เมื่อ “โหน่ง ชะชะช่า” เจอดราม่าถล่มส่งท้ายปี กรณีที่ที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่า มีการคุกคามนักแสดงร่วม และมีคนจับสังเกตุว่า เจ้าตัวมีพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว ร้อนถึงพี่ชายคนสนิทอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ที่มีโอกาสเจอกองทัพสื่อเลยได้มีโอกาสชี้แจงถึงเรื่องนี้


“หม่ำ จ๊กมก” เปิดใจถึงเรื่องดราม่า “โหน่ง ชะชะช่า” เล่นแบบถึงเนื้อ ถึงตัวนักแสดงหญิง โดยเผยว่าตนไม่ได้เล่นโซเชียลเลยไม่ได้รู้ข่าวจากทางอินเตอร์เน็ต แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง รายการที่โหน่งไปออกไม่ได้เป็นรายการที่ทำด้วยกัน แต่ทำงานร่วมกันมานาน โหน่งเป็นคนเล่นกับผู้หญิงแบบนี้อยู่แล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งภรรยาของตน หรือ ส้มเช้ง แต่ไม่เชื่อว่าไม่มีอะไรเป็นการแสดงเท่านั้น หลังถ่ายทำก็มีการขอโทษนักแสดงร่วมกันเป็นปกติ

ส่วนเรื่องถ้ายช่องยูทูปตัวเองและบอกว่า “มด” ภรรยาเปิดแอร์ให้กระเป๋าแบรนด์หรู หม่ำเผยว่าเป็นเรื่องจริง กระเป๋าที่เห็นนั้นตนรูดบัตรให้หมด ไม่บอกมูลค่าที่จ่ายไปแต่ให้ด้วยใจ จะเรียกว่าสายเปย์ก็ได้ ทำงานมาก็เพื่อภรรยาและครอบครัว ย้ำว่ายอมจ่ายได้ทุกอย่างขอแค่ภรรยารักตนและบ่นน้อยลง ที่ผ่านมาไม่เคยซื้อของให้ตัวเอง ไม่พกโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ไม่ได้ใช้แบรนด์เนม ชอบอะไรที่ง่ายๆ พกเงินน้อย บางวันจะได้แบงค์เทามาทำงานบ้างแต่ส่วนน้อย


ดีใจหนังเรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” ได้ลงโรงฉายแล้ว เรื่องนี้สนุกเป็นการกลับมาเล่นกับ “โตโน่ ภาคิน” อีกครั้ง ร่วมกับ “อุ้ม อิษยา และครูเต้ย อภิวัฒน์” นอกจากนี้ยังถือเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของนักร้องเจ้าของฉายาหนุ่มแขนซ้ายลายมังกร “พรศักดิ์ ส่องแสง” ที่เมื่อครั้งถ่ายทำได้เห็นความตั้งใจของนักร้องรุ่นพี่ การทำงานเข้ากันได้ดี เสียดายที่พรศักดิ์ไม่ได้ทันได้ดูผลงานตัวเอง ก่อนจะขึ้นเวทีตนตั้งจิตบอกพรศักดิ์ว่าวันนี้หนังจะฉายรอบกาล่าแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม