“อ๋อม สกาวใจ” ของขึ้น พิมพ์ไปโกรธไป เผยฟ้องทุกกรณี รับเป็นเงินสดเท่านั้น ย้ำชัดไม่ไกล่เกลี่ยคุยกับทนายอย่างเดียว

แม่ของขึ้นอีกแล้ว “อ๋อม สกาวใจ” โพสต์เดือดประกาศชัด เดินหน้าฟ้องคนที่เข้ามาต่อว่าตนและครอบครัวทั้งคอมเมนต์และ DM ครั้งนี้โกรธจริงพิมพ์ไปโกรธไป ย้ำไม่ไกล่เกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว


โดยครั้งนี้ “อ๋อม” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “สำหรับคนที่เข้ามาต่อว่าอ๋อมและครอบครัวในการที่อ๋อมแสดงความคิดเห็นต่างๆทั้งทางเม้นและ DMในทุกเรื่อง ขอบอกเลยว่า 1.ฟ้องทุกกรณี รับเป็นเงินสดเท่านั้น 2.อ๋อมส่งเสียงให้คนที่เดือดร้อน ถ้าคุณไม่เดือดร้อนคุณก็ไม่น่าจะกระทบอะไร 3.อยากให้เข้าใจคนอื่นบ้างคนที่ค้าสูญเสีย สิ้นหวังคุณอาจรวยหรืออยู่ดีมีสุขอยู่แล้วก็อยากให้เห็นใจคนที่เดือดร้อนบ้าง 4.อายุมากกว่า หน้าที่การงานใหญ่โตหรือรวยกว่า ไม่ได้การันตีว่า คุณมีความเป็นคน มากกว่าคนอื่นหรือทำอะไร ก็ถูกไปทุกอย่าง 5.ฉันไม่หยุด ปีหน้าจะส่งเสียงให้ดังกว่านี้ ถ้ามันยังห่วยแบบนี้อยู่ จบนะ!”

พร้อมกันนี้ “อ๋อม” ยังระบุแคปชันด้วยว่า “โกรธจริงนะ พิมพ์ไปโกรธไป 🤬
ฉันไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว!!!🤬🤬🤬” และหลังจากที่เธอได้โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับ รวมถึงคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจ รวมถึงสนับสนุนให้เธอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย อาทิ จอห์น วิญญู , พลอย ภัทรากร , หนูเล็ก ก่าก๊า เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 372 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม