ดูแล้วเขินตาม “โตโน่-ณิชา” จับสลากแลกของขวัญวันคริสต์มาส

ทำเอาแฟนคลับโน่ณิฟินไปตาม ๆ กัน หลังเห็นโมเมนต์ที่นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” และนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” จัดปาร์ตี้ แลกของขวัญฉลองวันคริสต์มาสพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ในบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น


โดย “ณิชา” ได้โพสต์บรรยากาศงานวันดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nychaa พร้อมข้อความระบุว่า “
Christmas this year 😀🎄🤍🌷💘💝⭐️” ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวเผยให้ภาพขณะที่ตนเองและโตโต่กำลังนั่งแกะของขวัญด้วยกันด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยความสุข ซึ่งคาดเดาว่ากล่องของขวัญที่โตโน่กำลังแกะอยู่นั้น เป็นของณิชา และของขวัญในกล่องก็ถูกใจโตโน่เอามาก ๆ การันตีได้จากคอมเมนต์ของเพื่อนนักแสดงอย่าง “ไอซ์ อมีนา” ที่ถามณิชาว่า “น่าลักกกกกกกกกกพี่ชอบไหม” ซึ่งณิชาตอบกลับมาว่า “ชอบบบมากก ดีใจจจจ 😁”

ตามด้วยภาพขนมเค้กและบรรยากาศในงานปาร์ตี้ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์รวมถึงคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดอบอุ่นและน่ารักของทั้งคู่อย่างเนืองแน่น ทั้งยังเชียร์ให้ทั้งคู่ลงรูป ลงคลิปให้แฟนคลับดูด้วย อาทิ “รักน้องตลอดไปนะครับเฮียโน่❤️❤️/ลงคลิปเอ๊ยรุปให้แฟนคลับดูด้วยค่ะ🙏❤️/อยากเห็นพี่โตโน่ลงรูปคู่กับพี่ณิชาบ้างอะค้าฟ❤❤/so cute/ใจบางมาก😍😍 น่ารัก😍😍❤️❤️/I see forever in your eyes” คือดูแล้วเขินแล้วยิ้มตามเลย🎄🎅 ⭐🎄 🎁🎄-:)/น่ารักเกินไปแล้วเฮียโน่พยาธิน้อย🖤🖤”และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,801 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม