“แพท ณปภา” รับมีคุยเรื่องลูกกับหวานใจ เช็กร่างกายเตรียมพร้อมก่อนตัดสินใจมีลูกอีกคน ด้าน”น้องเรซซิ่ง” ลั่นหนูอยากได้น้อง

“แพท ณปภา” ทำคลิปผ่านยูทูบ เผยมีคุยเรื่องการมีน้องกับหวานใจไว้บ้างแล้ว ตัดสินใจเช็กร่างกายเตรียมพร้อมก่อนตัดสินใจมีลูกอีกคน ด้าน”เรซซิ่ง”บ่นอยากมีน้อง พร้อมเผยแพลนเรื่องการมีลูกคนที่สองว่า ตัดสินใจมีลูกในวัย 39-40 เพราะถือเป็นปีที่ดี


ฮือฮามากแม่! สำหรับเรื่องการเตรียมตัวจะมีน้องของคุณแม่ลูก 1 เจ้าเสน่ “แพท ณปภา” เพราะหลังจากประกาศชัดเจนว่าช่วงนี้ความรักกับตำรวจหนุ่มรุ่นน้องแฮปปี้ดีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ทำคลิปผ่านยูทูบ “PatNapapa” โดยใช้ชื่อว่า “เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน” ซึ่งเป็นการตรวจเช็คร่างกายเพื่อเตรียมตัวมีลูกคนต่อไป ซึ่งแม่แพทมีแพลนเรื่องลูกไว้แล้ว และคุณหมอแนะนำให้ทำการฝากไข่เพื่อเตรียมความพร้อม

ซึ่งในช่วงต้นคลิป แพทรับว่ามีการคุยถึงเรื่องแพลนของการมีน้องกับหวานใจเอาไว้บ้างแล้ว แถมลูกชายสุดที่รักอย่างน้องเรซซิ่งก็บ่นว่าอยากมีน้อง ตนเองจึงตัดสินใจมาตรวจเช็คร่างกายในวันนี้ พร้อมทั้งเผยว่าตนมีปัญหาเรื่องของรอบเดือนที่มาไม่ปกติอีกด้วย


และในช่วงหนึ่งของคลิป “แพท” ได้เผยถึงแพลนของการมีลูกเอาไว้ว่า ตนเองอยากท้องตอนอายุ 39 และคลอดตอนอายุ 40 ซึ่งมันจะตรงกับปีนักษัตร มะแม ( ปีม้า ) ซึ่งถือว่าเป็นปีที่ดี ส่วนทางด้านคุณหมอแนะนำให้เก็บไข่เพื่อเตรียมความพร้อมเอาไว้ก่อน เพื่อความสมบูรณ์ของน้องนั่นเอง

และในช่วงท้ายสาวแพท ยังได้เฉลยว่าคุณหมอที่ตรวจวินิจฉัยให้ตนเองนั้น คือหมอเพื่อน ซึ่งทั้งคู่เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ร่วมกันเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง “รับน้องสยองขวัญ” ก่อนจะลากัน หมอเพื่อนย้ำกับสาวแพทว่า ผลเลือดของแพทดี ผลออกมาสวยเหมือนหน้าตาอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,374 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม