“กานต์ วิภากร” แจ้งความจับแฟนลูกชาย โพสต์รัวสับแหลก ขโมยเงิน 20 ล้าน ตามยึด BMW คืน ลั่นจะตามจองล้างจองผลาญให้ถึงที่สุด

รักนี้ขัดใจแม่และมีเรื่องเดือดขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ที่งานนี้ “กานต์ วิภากร” ออกโรงฉะแฟนของ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายถึงขั้นแจ้งความจับ แถมแม่กานต์ยังรัวโพสต์สับแหลกว่าที่สะใภ้ ว่าเป็นไซด์ไลน์อัปเกรด หาว่าขโมยเงิน แถมแจ้งติดตามรถ BMW ของลูกชายกลับคืนอีกด้วย ด้าน “ดรีม” ตอบกลับสั้นๆผ่านโซเชียลว่า “สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหา ไม่เป็นความจริง”


ทำเอาโซเชียลสั่นสะเทือนอีกครั้ง สำหรับ “กานต์ วิภากร” ที่งานนี้เจ้าตัวรัวโพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมถึง 3 แอคเคาท์ ( seklosoofficial , karn72.lusterentertainme , wiphakorn15 ) ซึ่งเป็นการโจมตีสาว “ดรีม” แฟนสาวคนสวยของ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายสุดที่รัก

โดยเริ่มจากการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @seklosoofficial ซึ่งโพสต์ภาพคู่ของ “เสือ-ดรีม” แฉแฟนสาวของลูกชายว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน -ีดรีมปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเ-ือกไม่เจียมตัว -ีนรกส่งมาเกิด! @dadadreams”


ต่อมากานต์ยังแชร์ข่าว พร้อมแคปชันสุดปรี๊ดอีกครั้งว่า “โดนใจกับ … อีกสักพักกานต์ก็คงแถลงข่าวเหมือนเหตุการณ์อื่นๆ “แหม น่ารักไปไหน 555 พวกไซค์ไลน์ที่ลืมตัว ริอาจจะเทียบรุ่น ตอนนี้จะเป็นจะตาย สายไปแล้ว !-ูมีธัญญาเป็นไอดอล กำจัดงานบริการที่ล้ำเส้นครอบครัวเค้า -ึงเปิดเอง มาจบให้สิ ท้าทาย มายุ่งกับลูกๆอีก2 ของ-ู #แตะได้ถ้าไม่กลัวโลกแตก ควายล้วนๆไม่มีวัวผสม!

งานนี้แม่ไม่ได้จบแค่ในโซเชียลเท่านั้น เพราะงานนี้เล่นกันถึงโรงพัก ในเวลาต่อมา “กานต์” ได้โพสต์ภาพบันทึกการแจ้งความผ่านอินสตาแกรม @karn72.lusterentertainme ซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดว่า มีทรัพย์สินหายไป ทั้งธนบัตร และสมุดบัญชีธนาคาร อีกทั้งยังมีความประสงค์จะติดตามรถ BMW คืนมาอีกด้วย ซึ่งกานโพสต์พร้อมข้อความว่า “-ีดรีม-ัญไร เลี้ยงไม่เชื่อง ไหนบอกว่า-ึงเจ๋ง -ีขี้ขโมย ตอนนี้-ูแจ้งไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเที่ยงวันนี้ ดำเนินคดีแน่นอน พวก-ึงมันควา- โ-่ดักดาน -ูร้ายกว่าที่พวก-ึงคิดจริงๆวีรกรรม-ูก็หาดูได้ไม่ยาก ไ-้พวกลองของ -ึงพลาดแล้ว คงคิดว่า-ูไร้พิษสง
พวกเ-รตะไลแบบพวก-ึง -ูจะตามจองล้างจองผลาญพวก-ึงจนพวก-ึงตาย เล่นผิดที่แล้ว ไ-้พวกกระจอก ไม่แข็งจริงอย่ามาท้าทาย -ูยิ่งชอบ แบบนี้ เข้าทาง-ู คนอย่าง-ู สนไรใครที่ไหน-ะ -ูก็พูดอยู่ทุกวันว่า-ูไม่ใช่คนเดิม คอยดูตอนต่อไป วันนี้นัด เที่ยงครึ่ง ถ้ายังไม่เอาทุกสิ่งอย่างของ-ูคืนมา พวก-ึง ไม่เหลืออะไรแน่นอน เละตุ้มเป๊ะ!! กะโหลกกะลา -ุย!! @dadadreams”

ในขณะที่คนที่ถูกกล่าวถึงอย่างสาว “ดรีม” ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยเธอโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหา ไม่เป็นความจริง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,481 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม