“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์คลิปสุดน่ารัก “บี้” แต่งตัวเป็นซานตาคลอส ตั้งใจมอบความสุขให้ทุกคน แต่เพราะติดงานซานต้าเลยมาตอนที่ทุกคนหลับไปแล้ว

เป็นครอบครัวที่น่ารักและมีมวลของความสุขและโมเมนต์น่ารักๆเกิดขึ้นอยู่เสนมอ สำหรับครอบครัวของ “บี้ ธรรศภาคย์-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ถึงแม้ระยะทางและภาระหน้าที่ของคุณพ่อบี้จะมีมากมาย แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะส่งความสุขในวันสำคัญ รวมถึงใส่ใจกิจกรรมเล็กๆของครอบครัว ซึ่งคริสต์มาสที่ผ่านมา ซานต้าบี้มาช้าแต่มานะ งานนี้แม่กุ๊บกิ๊บ จึงทำหน้าที่บันทึกเซอร์ไพรส์และมอบความสุขต่อให้ทุกคนในวันถัดมา

โดยเรื่องราวความน่ารักของครอบครัวนี้เริ่มจาก “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ภาพรวมครอบครัวฉลองวันคริสต์มาสแบบตัดแปะรูปพ่อบี้ พร้อมทั้งโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @gggubgib36 ระบุข้อความว่า “Ho Ho Ho Merry Christmas from Hsu Family… God Bless you all 🎄❤️ สุขสันต์วันคริสมาสจากครอบครัวเรานะคะ การตัดแปะช่วยได้!!55555 #ยอมใจป๊าถ่ายละครทั้งวันไม่ว่างพอเสร็จงานเกือบๆตี1ยังแต่งตัวถ่ายรูปมาแปพไว้กับเด็กๆ #เอ็นดู #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี”
ซึ่งหลังจากนั้นก็มีทั้งเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมกันเป็นจำนวนมาก


แต่ความน่ารักที่แท้ทรูอยู่ตรงนี้ เมื่อ “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวโพสต์คลิปที่ “บี้” แต่งตัวเป็นซานตาคลอส ตั้งใจมามอบความสุขและของขวัญให้กับทุกคน แต่เพราะติดงานที่ทำให้ซานต้าบี้มาช้า และทุกคนเข้านอนกันไปก่อนแล้ว ซานต้าบี้เลยเต้นโชว์พร้อมฝากของขวัญเซอร์ไพรส์วันคริสต์มาสให้ทุกๆคนแทน
โดยกุ๊บกิ๊บโพสต์คลิป พร้อมระบุว่า “All I Want for Christmas is You….❤️😝 #mysanta ถึงจะอยู่ไกลกันแต่ใจเราอยู่ใกล้กันตลอด ถึงบี้จะทำงานหนักมากยุ่งแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยลืมวันสำคัญหรือเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราเคยทำด้วยกันเลย ไม่เคยลืมฝากของขวัญให้พ่อแม่ให้แม่ยายให้ลูกๆ พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่และดีที่สุดในทุกๆครั้ง ส่วนเรื่องนี้เกิดเมื่อคืนตอนตี1 ที่นี้ แต่ตี2 ที่จีน บี้เพิ่งทำงานเสร็จเลยตั้งใจใส่ชุดซานต้ามาเซอร์ไพรส แต่ทุกคนดันหลับหมดแล้วบี้เลยขอให้อัดคลิปไว้ให้เด็กๆดูตอนเช้าว่าป๊ามาฉลองด้วยแล้วป๊าไม่ได้ลืมนะ 😊 เอ็นดูที่สุดน่ารักมากๆขอบคุณมากๆนะคะที่พยายามเป็นสามีและพ่อที่น่ารักขนาดนี้ หวังว่าคลิปนี้ของเราคงทำให้หลายๆคนมีความสุขในวันคริสมาสไปกับเรานะคะ 😊🎄✨
.Merry Christmas Ho Ho @biexu1991″

กับโมเมนต์สุดน่ารักครั้งนี้ ก็ทำเอาทั้งบรรดาแฟนคลับของครอบครัวนี้ รวมถึงคนบันเทิง ต่างเข้ามาถล่อมไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักกันเป็นจำนวนมาก ทั้ง ดิว อริสรา , แวนเนส F4 , ตู่ ปิยวดี ,หนิง ปณิตา ,แพง ขวัญข้าว เป็นต้น
ในขณะที่คุณพ่อบี้เอง ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Santa Daddy Is Coming to Town 🎅🏻❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 684 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม