“ฟลุ้ค ณธัช” สวมบท ซานตาคลอสมอบความสุข ปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ พร้อมมอบลอตเตอรี่ เป็นของขวัญให้ทุกคนรอลุ้นโชครับปีใหม่

ฟลุ้ค ณธัช สวมบท ซานตาคลอส สุดน่ารัก มอบความสุข ปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ ร่วม 300 คน ในวันคริสต์มาส พร้อมมอบ สลากกินแบ่งฯ เป็นของขวัญ คริสต์มาส ให้กับแฟนๆ ทุกคน รอลุ้นโชค รับปีใหม่ !


น่ารักจนไม่รู้จะไปหยุดที่ตรงไหนแล้ว สำหรับ “น้องฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่ปีนี้ ใช้เวลาวันคริสต์มาส มอบความอิ่มอร่อย และอิ่มเอมใจ ด้วยการปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ ที่ลงทะเบียนร่วมงานทัน 300 คนแรก

งานเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย ของวัน ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน ต้องผ่านการตรวจ ATK ทุกคน และต้อง นำผลการฉีดวัคซีนมาแสดง ก่อนเข้าร้าน
เมื่อเข้านั่งประจำโต๊ะ ทางทีมงาน มีการจัดระเบียบ การตักอาหาร เพื่อรักษามาตราการ โดยเหล่า #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน (ชื่อแฟนคลับของ ฟลุ้ค ) ก็ให้ความร่วมมือกันอย่างเป็นระเบียบ เพราะพร้อมรอเจอ ฟลุ้ค กันแล้ว


งานนี้ ไม่ใช่แค่อิ่มอร่อย กับหมูกระทะ เท่านั้น ฟลุ้ค ยังโชว์ร้องเพลง ที่แอบไปซุ่มซ้อม เพื่องานวันนี้โดยเฉพาะ อีกด้วย เรียกว่า จัดพิเศษ เพื่อแฟนคลับ จริงๆ

และคริสต์มาส ทั้งที ซานต้าฟลุ้ค เลย จัดของขวัญให้ผู้โชคดี ซึ่งรางวัลใหญ่เป็น สร้อยคอทองคำ 1เส้น เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ไม่เรียกซานต้า ก็ต้องเรียก #ป๋าฟลุ้ค กันแล้ว งานนี้ นอกจากรางวัลให้แฟนคลับผู้โชคดี แล้ว ฟลุ้ค ยังมอบ สลากกินแบ่งรัฐบาล ให้แก่แฟนๆที่มาร่วมงานทุกคน ให้แฟนๆ รอลุ้นโชคดี รับปีใหม่กันอีกด้วย

น่าจะเป็นวันคริสต์มาสแห่งความทรงจำของด้อม #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน กันแน่ๆ
ว่าแต่ ใครจะโชคดีรับปีใหม่กันบ้างนะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม