“นภ พรชำนิ” โพสต์ประกาศข่าวดี จะได้เป็นคุณพ่อหลังแต่งงาน 15 ปี เพื่อนศิลปินแห่คอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดี

ถือเป็นศิลปินสุดอบอุ่น ทั้งน้ำเสียงและบุคลิกอีกคนสำหรับเจ้าพ่อเพลงรัก “นภ พรชำนิ” ที่หลายคนอยากเห็นภาพของการเป็นคุณพ่อของเขาว่า ถ้าวันหนึ่งนพมีลูกขึ้นมา แด๊ดดี้นพ จะอบอุ่นขนาดไหน


อดใจรออีกไม่นาน ทุกคนก็จะได้เห็นภาพของความอบอุ่นของคุณพ่อ “นภ” แล้ว ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nopnobody ซึ่งเป็นภาพของ “เพลิน” ภรรยาพร้อมภาพอัลตร้าซาวด์ โดยระบุแคปชันเป็นภาษาอังกฤษว่า “These 2 people, Mommy and her boy, are the greatest gifts of my life.Merry Christmas and Happy New Year to me and you all,
Cheers..!! ❤️😍✌️😍❤️#DaddyNoppy #NoppyDaddy”

ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดในรอบ 15 ปี หลังจากการแต่งงานมาเป็นระยะเวลานาน และแล้วนักร้องคนดังก็จะได้เป็นคุณพ่อสมใจแล้ว และด้วยความที่เบเบี๋เป็นทายาทของนักร้อง มีทั้งคุณพ่อและคุณแม่เป็นศิลปินแบบนี้ จะต้องเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น มีแววเป็นศิลปินตามคุณพ่อคุณแม่แน่นอน


ในขณะที่คนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ตู่ ภพธร: Congratulations krub p’Nop & Plern ❤️ , ป๊อด โมเดิร์นด๊อก : Can’t wait !!! 😍✨ , อาร์ม พิพัฒน์ : ❤️❤️❤️ best wishes , ครีม เปรมสิณี: Congratulations นะค่าาา 🎉🎉🎉🎉❤️ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม