“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” แต่งงาน หลังประกาศข่าวดีว่าท้องแล้ว “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” รวมตัวครบแก๊งค์ ร่วมยินดีวันสำคัญ

“แนนนี่ ภัทรนันท์” ควงแฟนหนุ่ม “ปวินท์ สุนทรฐิติ “ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว หลังประกาศข่าวดีเรื่องตั้งท้อง งานนี้ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” รวมตัวครบแก๊งค์ ร่วมยินดี


ถ้าทุกอย่างมันใช่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องรอ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” กับข่าวดีแบบต่อเนื่อง เข้าพิธีวิวาห์แล้ว งานแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้นแบบอบอุ่น มีทั้งเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมงานคึกคัก โดยเฉพาะเพื่อนร่วมวงอย่าง กิ๊บซี วนิดา เติมธนาภรณ์ , กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา และ เบล มนัญญา ลิ่มเสถียร ก็ไม่พลาดที่จะกลับมารวมตัวกัน เพื่อร่วมยินดีกับสาวแนนนี่ในครั้งนี้

โดยสาว “เบล มนัญญา” ได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งของแนนนี่ ผ่านอินสตาแกรม @bellegb พร้อมแคปชันระบุว่า “It’s the most wonderful time of the year ☺️☺️☺️ @nannie__nn @pawinsundara @wininthara @giftzapyya @mampatrida @gybzygirlyberry @oammyt ❤️❤️❤️”


สำหรับความรักของ “แนนนี่-ปวินท์” ทั้งคู่คบหากันมาเป็นระยะเวลา 4 ปี และ ปวินท์แฟนหนุ่มเทรนเนอร์ เพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานสาวแนนี่ไปเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมานี่เอง และเมื่อวานนี้ ( 25 ธ.ค.64 ) สาวแนนนี่ก็ได้โพสต์ประกาศข่าวดีว่าตนเองกำลังตั้งท้อง
และในกลางดึกวันเดียวกัน สาวเบล ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งของสาวแนนนี่ลงในอินสตาแกรมของตน ถือว่าเป็นข่าวดีหลายต่อสำหรับสาวแนนนี่เลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 601 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม