“เกรซ” ถึงกับเข่าอ่อนจับฉลากได้กล่องสุ่ม “เชียร์” เปิดมาถึงกับกรี๊ด! ลั่น พรพ ชิดซ้ายไปเลย

เปิดมาถึงกับเข่าอ่อน ช่วงท้ายสุดพีค เมื่อแก๊งค์นางเอกเพื่อนรักอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า” จับฉลากของขวัญ ได้กล่องสุ่มของเพื่อนซี้อย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” งานนี้บอกเลยจัดเต็มเกินงบ กล่องสุ่ม พรพ ชิดซ้ายไปเลย


เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เวียนมาถึงอีกครั้ง แก๊งค์นางเอกเพื่อนซี้ จึงรวมตัวกันเพื่อฉลองวันคริสต์มาส รวมถึงทำการจับฉลากของขวัญปีใหม่ไปพร้อมกันทีเดียว สำหรับกลุ่มของ “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” โดยกำหนดธีมของขวัญว่า จะต้องมีมูลค่า 2 พันบาทขึ้นไป และต้องเป็นของที่มีสีแดงเท่านั้น งานนี้สาวเกรซมือดีจับได้ของขวัญจากเพื่อนรักอย่างสาวเชียร์ ความฮาจึงบังเกิด

โดย “เกรซ” โพสต์คลิปขณะที่ตนจับฉลากได้ของขวัญจากสาว “เชียร์” และได้ทำการเปิดกล่องสุ่มของขวัญ ซึ่งขณะที่เธอเปิดกล่องออกมา ก็พบว่าในกล่องมีของมากมายที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อ และสีตรงธีมที่กำหนด แต่ราคาไม่น่าจะถึงตามยอดขั้นต่ำที่กำหนดเอาไว้ เรียกว่าแกะไปโวยวายไป จนมาเจอเซอร์ไพรส์ว่า นอกจากของยังชีพแล้ว ยังมีซองสีชมพู และในนั้นยังมีเงินสด 3 พันบาท เรียกว่างานนี้สาวเกรซไม่มีขาดทุน ถึงกับอารมณ์เปลี่ยน โผกอดสาวเชียร์ จนถูกเชียร์แซวว่า “แหม ที่อย่างงี้รัก-ูขั้นมาเลย เมื่อกี้ยังร้องห่มร้องไห้ -ูงงมาก”


ซึ่งเกรซ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุแคปชันว่า “จับฉลากได้กล่องสุ่มเชียร์ฑิฆัมพร!!ดูเอาเถิด! #ความรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ #ของที่มันเอามาใส่ #กล่องสุ่มพรพชิดซ้ายไปเลอ 😭😂🤣 @cheerny14”
ในขณะที่เพื่อนพ้องวงการบันเทิง ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กับความฮาปนน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากและหนึ่งในนั้นคือเจ้าของกล่องของขวัญอย่างสาวเชียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “#ใส่บาตรก็ได้ #ยังชีพก็ดีค่ะ ถุงที่ไม่ได้รับโอกาสได้อยู่ใต้ต้นคริสต์มาส😂😂😂😂😂😂😂😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24,635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม