“ป๊อก” เขียนพินัยกรรมให้ “มาร์กี้” ด้วยมือ ก่อนเข้าผ่าตัดสมอง เผยเพราะชีวิตไม่แน่นอนจึงอยากทำไว้ให้ก่อน

แค่เห็นตัวอย่างก็น้ำตาท่วม ทั้งครอบครัวและแฟนคลับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โพสต์คลิป ตัวอย่าง ป๊อกกี้ontherunseason4 เผยตนเขียนพินัยกรรมด้วยมือให้มาร์กี้และลูกๆ ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดสมอง เพราะชีวิตคนเรานั้นไม่แน่นอน ผมจึงอยากจะทำไว้ให้ ด้าน “มาร์กี้” ปล่อยโฮ พร้อมเผยตนเสียคนรักด้วยโรคนี้ไป 2 คนแล้ว ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก


ทำเอาแฟนคลับน้ำตาท่วมโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นตัวอย่างคลิปที่หนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @mindsettvofficial ซึ่งในคลิปหนุ่มป๊อกเผยว่า ก่อนที่ตนจะเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดสมองนั้น เจ้าตัวได้เขียนพินัยกรรมด้วยลายมือของตนเองให้กับ “มาร์กี้” และลูกแฝด “น้องมีก้า-มีญ่า” ทางด้านภรรยาอย่างมากี้ พอรู้ก็ปล่อยโฮหนักมาก พร้อมเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้เสียคนที่รักไปด้วยโรคเดียวกันถึง 2 คนแล้ว

โดย “ป๊อก” โพสต์คลิป พร้อมแคปชันระบุว่า “มีสิ่งนึงที่คิดไว้ ก่อนจะเข้า รพ ผมตัดสินใจทำพินัยกรรมให้มาร์กี้ และลูกๆ ผมเขียนด้วยมือของผมเอง เพราะชีวิตคนเรานั้นไม่แน่นอน ผมจึงอยากจะทำไว้ให้ และนอกจากนั้นเรายังไปทำบุญ ตามคำแนะนำของทุกคนอีกด้วย เรื่องราวของครอบครัวเราจะเป็นอย่างไรหลังผ่าตัดสมอง วันพรุ่งนี้ 9.00 น. มาพบกันนะครับทุกคน #ป๊อกกี้ontherunseason4
ที่ช่อง Youtube : Mindset TV #mindsettv#ป๊อกกี้ #มีก้ามีญ่า”


ซึ่งหลังจากป๊อกโพสต์คลิปออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เสียน้ำตากันเป็นจำนวนมาก อาทิ น้ำตาไหลไปแล้ว😓#รักครอบครัวนี้ , ดูแล้วจะร้องไห้ตามเลย😢😢😢😢 , ดูแค่นี้น้ำตาก็ไหลตามแล้ว❤️❤️❤️ , คุณป๊อกเป็นคนอบอุ่นรักครอบครัวจริงๆคะ. รอบครอบในการวางแผนชีวิต. ❤️😍 ทั้งนี้ หนึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์เสียน้ำตา ก็คือ ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์ เพื่อนสนิทของสาวมาร์กี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ดูแค่นี้ก็ร้องไห้แล้วครับ @margie_rasri @pokmindset 😢❤️” เรียกว่าซึ้งจนทำเอาน้ำตาแตกไปตามๆกันเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,891 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม