“นาดาว” ประกาศสิ้นสุดสัญญา “เจเจ-ต้าเหนิง” ตัดสินใจขอออกไปเป็นศิลปิน-นักแสดงอิสระ เผยเคารพการตัดสินใจและจะคอยซัพพอร์ตเสมอ

ถือเป็นนักแสดงที่แจ้งเกิด เป็นทั้งภาพจำและเป็นโลโก้ของเด็ก “นาดาว บางกอก” สำหรับคู่รักขัญใจวัยรุ่น “เจเจ กฤษณภูมิ – ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ” และวันนี้ทั้งคู่ก็ตัดสินใจยุติสัญญากับทางต้นสังกัด ออกไปเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แต่งานนี้ถึงจะจบสัญญาแต่ก็จากกันด้วยดี


โดยต้นสังกัด ( นาดาวบางกอก ) โพสต์เอกสารประกาศสิ้นสุดสัญญาลงวันที่ ( 31 ธ.ค.64 ) ซึ่งรายละเอียดในเอกสารระบุว่า “บริษัท นาดาว บางกอก จพกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดง และศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งานแสดงและงานเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งทางนาดาวเข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของน้องทั้งสองคน

ทั้งนี้สัญญานักแสดงนาดาว จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้
ส่วนงานต่างๆ ทั้งหมดของน้องทั้งสองคน ที่บริษัทฯรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย


เจเจ และต้าเหนิงเป็นน้องที่น่ารัก และตั้งใจทำงานมาตลอด หลังจากนี้ขอให้น้องทั้งสองคนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ พี่ๆ ที่นาดาวจะคอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้เสมอ
ฝากทุกๆคน เป็นกำลังใจและติดตามผลงานของน้องทั้งสองคนต่อไปด้วยนะคะ / นาดาว บางกอก 25 ธันวาคม 2564″ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 326 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม