“พี่ฉอด สายทิพย์” ทำบุญวันเกิดวัย 65 แบบเรียบง่าย คนบันเทิงแห่คอมเมนต์อวยพร ร่วมอนุโมทนาบุญ

เวียนมาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุ 65 ปี สำหรับหญิงแกร่งแห่งวงการบันเทิง “ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุทธยา” ซึ่งตรงกับวันนี้ ( 24 ธ.ค.64 ) โดยปีนี้จัดเรียบง่าย ถวายเลี้ยงภัตตาหารเพล ถวานสังฆทานและปัจจัย เนื่องจากถูกกำหนดให้มีผู้ร่วมทำบุญได้เพียง 10 คน คนบันเทิงโพสต์ คอมเมนต์ร่วมอวยพรเพียบ


โดยวันนี้ ( 24 ธ.ค.2564 ) ตรงกับวันเกิดอายุ 65 ปี ของ “พี่ฉอด สายทิพย์” ซึ่งเจ้าตัวก็จัดวันเกิดแบบเรียบง่ายและเน้นไปที่การทำบุญ โดยพี่ฉอด โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม @djpchod พร้อมระบุว่า “ทำบุญเลี้ยงพระถวายภัตตาหาร สังฆทาน ปัจจัย ถวายปัจจัยพระภิกษุอาพาธ ที่ตึกวชิรญาณ รพ จุฬา ด้วยสถานการณ์โควิด ปีนี้ กำหนดให้มีผู้มาร่วมทำบุญได้เพียง 10 คน แต่ทำบุญเผื่อทุกคนนะคะ ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันค่ะ🙏🙏 ขอให้สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง 🙏🙏”

ซึ่งหลังจากที่ “พี่ฉอด” ได้แชร์โพสต์ออกไปก็มีเหล่าคนบันเทิง ทั้งเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อวยพร รวมถึงร่วมอนุโมทนาบุญไปพร้อมกับพี่ฉอดกันเป็นจำนวนมาก อาทิ พุฒิ พุฒิชัย , ตั๊ก บงกช , โม มนชนก , น้ำตาล ชลิตา เป็นต้น
และต่อมา พี่ฉแอดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณทุกคน โดยคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอให้พรดีๆที่ให้มาย้อนกลับไปหาทุกคนหลายๆเท่าเลยนะคะ 🙏🙏❤️❤️”


ทางด้านของ “มดดำ คชาภา” ก็ได้โพสต์อวยพร พี่ฉอดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @
moddamkachapaโดยโพสต์ภาพคู่ตนและพี่ฉอด พร้อมแคปชัน “Happy birthday @djpchod วันเกิดปี ได้แต่บอกว่า ขอให้พี้ มีแต่ความสุข ขอให้พี่มีแต่ความสำเร็จ ทุกอย่างทีพีทำ พี่แข้งแรงอยู่ละ คนไรนอนก็น้อยผักก็ไม่กิน บ้าทำแต่งาน พีวันเกิดพี่ขอให้พี่เป็นที่พึ่งพา มองไปแล้วบุกถึงโต๊ะทำงานพี่ ตอนดีใจ ทำอะไรสำเร็จ นางจะพูดแค่ว่า เออ แกเก่งแล้ว แค่นั้นละที่นางจะชม ถ้าด่า ไม่ต้องพูดถึง ทั่งโทร ทั้งตามตัว ทั้งบุกมาหาหน้าห้องจัด ขอให้พี่อยู่เป็น ที่ ร้องไห้ เวลาอ่อนแอ อย่างนี้ตลอดไป พูดมาตั้งนาน เย็นนี้ไปหา จะไปขอละครเล่น พี่ขอบคุณนะ สำหรับ ชีวิตนี่ ที่พี่ทำให้พี่ทำให้ชีวิตนี้หนูมีค่าขึ้นมา ขอบคุณพี่จริงๆนะ พอละ เดวเย็นนี้บุกไป @change2561” หลังจากนั้น พี่ฉอดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณมดดำ สำหรับคำอวยพรด้วย.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม