“พิม พิมประภา” โพสต์สตอรี่ถามแบบนี้คือโดนแฮกหรือเปล่า หลังรับการแจ้งเตือนจองที่พักภูเก็ตรัวๆ ทั้งที่ตัวอยู่สวิสเซอร์แลนด์

เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ครั้งนี้ก็มีเรื่องกวนใจซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “พิม พิมประภา” ที่ก่อนหน้านี้เธอตัดสินใจตีตั๋วทัวร์สวิสเซอร์แลนด์แบบยาวๆ แถมยังได้โพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ท้าหิมะ สร้างความฮือฮาไปแล้วเมื่อวานนี้


ล่าสุดทริปที่กำลังอิ่มเอมกับความสุขนี้ก็มีเรื่องเข้ามาทำให้ไม่สบายใจซะแล้ว เมื่อเธอได้รับการแจ้งเตือนแบบรัวๆว่า เจ้าตัวกำลังยืนยันการจองที่พักผ่านแอปดัง ทั้งที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ที่ประเทศสวิวเซอร์แลนด์แท้ๆ
โดย “พิม” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @pimprapa.t ซึ่งเป็นภาพการแจ้งเตือนการยันยันจองห้องพักที่จังหวัดภูเก็ต โดยเธอระบุข้อความว่า “อยู่ๆ agoda ก็มีการจองมารัวๆทั้งๆที่ไม่ได้ไปจองอะไรเลย แบบนี้คือโดนแฮกหรือเปล่าคะ? เพราะมันขึ้นชื่อคนจองเป็นคนอื่นซึ่งไม่รู้จักด้วย ร้อนใจมาก ใครมีความรู้หรือประสบการณ์เรื่องนี้ รบกวนช่วยทีค่ะ”

ซึ่งรายละเอียดของการจองห้องพักครั้งนี้ ระบุที่พักในจังหวัดภูเก็ต และระบุวันเช็คอินคือวันที่ 25 ธ.ค.2021 และเช็คเอาด์วันที่ 26 ธ.ค.2021 ซึ่งไม่มีทางที่สาวพิมจะกลับมาใช้บริการได้ เนื่องจากขณะนี้ ตัวเธอเองยังคงเที่ยวอยู่ที่ต่างประเทศนั่นเอง.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม