“พิมพ์มาดา” แชร์สตอรี่ เปิดกล่องสุ่ม 10,000 “พิมรี่พาย” ลั่นผิดหวังเบา ๆ

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแส พร้อมเรื่องดราม่าอยู่ตลอดเวลา สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” ล่าสุดกลุ่มสุ่มพิมรี่พายก็เกิดดราม่าอีกแล้ว


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้นำเสนอกรณีที่นางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่เธอได้ CF กล่องสุ่มของ “พิมรี่บาย” ซึ่งเธอได้ของมากมาย รวมถึงโทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่ามันเป็นการตลาด เขาดูชื่อก่อนใส่ของลงกล่อง และที่สาวจั๊กจั่นได้ของเยอะขนาดนั้น เพราะเธอเป็นดาราชื่อดัง

แต่ไม่ใช่แค่เรื่องดาราได้ของเยอะเท่านั้นที่เป็นดราม่า เพราะล่าสุด “พิมพ์ พิมพ์มาดา” หรือ “พิมพ์ ซาซ่า”ได้แชร์ไอจีสตอรี่ @pimmada ซึ่งเป็นภาพของที่เธอได้จากกล่องสุ่ม พร้อมระบุข้อความว่า “กล่องสุ่ม Skin Care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า… ผิดหวังเบาๆ ค่ะ”


ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ของที่เธอได้รับในกล่องสุ่มนั้น มูลค่าไม่น้อยกว่า 10,000 บาทที่เสียไป ไม่น่าที่จะผิดหวัง เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นกล่องสุ่ม และล่าสุดในไอจีสตอรี่ของสาวพิมพ์ โพสต์ดังกล่าวของเธอก็ได้หายไปจากไอจีสตอรี่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,488 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม