สุดอบอุ่น”ดา-เดนนิส”ซึ้งน้ำตาแตกเมื่อครอบครัวอวยพรชีวิตคู่ เผยตั้งใจมีลูกเลย ฝายชายลั่นอยากได้ลูก 6 คน

นักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” และแฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูน” จัดงานแต่งอย่างอบอุ่นไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 ธ.ค.64 ) หลังดาถูกขอแต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีทั้งพิธีไทยและพิธีจีน ในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ครอบครัวได้เจอหน้ากัน เพราะทางครอบครัวเดนนิสอยู่อเมริกา แต่งานวันนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งดา และเดนนิส กลั้นน้ำตาไม่อยู่ตอนที่ครอบครัวอวยพรถึงชีวิตคู่


เส้นทางความรักของ “ดา -เดนนิส” เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนมาก่อน โดยรู้จักกันมา 12 ปี โดยกลับเจอกันอีกครั้งจากเรื่องงาน ทุกอย่างเข้ากันดีจนคบกัน 1 ปีและพร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

นักร้องสาวเผยว่าในช่วงวัยที่อายุ 35 ปีแล้ว ไม่อยากรอเวลาให้นานไปกว่านี้ ยอมรับว่ามุมมองชีวิตตอนเป็นวัยรุ่นกับตอนนี้แตกต่างกันมาก ชีวิตตอนนี้มองหาอนาคต ที่ตกลงปลงใจอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก็เพราะว่าฝ่ายชายดูแลดีมาก และเชื่อว่าจะดูแลกันได้ในอนาคต เลยเลือกที่จะฝากชีวิตไว้ด้วยกัน พร้อมบอกอีกว่าไม่ใช่แค่ว่าจะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่อยากได้คนที่เหมือนที่พักใจ กลับมาจากทำงาน เหนื่อย ๆ ได้เจอหน้ากัน ใช้เวลาด้วยกัน ก็คือที่สุดแล้ว ส่วนเดนนิสบอกว่า ดาดูแลครอบครัวตัวเองอย่างดี เข้ากันได้ดีกับเด็ก


ทั้งคู่เผยว่าตั้งใจจะมีลูกเลย ฝ่ายชายบอกอยากได้ 6 คน และคิดถึงเรื่องลูกแฝดด้วยเช่นกัน แต่ต้องรอดูว่าวิธีธรรมชาติจะสมหวังไหม โดยให้เวลาแค่เดือนมีนาคม (2565) หากลูกยังไม่มาก็พร้อมเลือกพึ่งแพทย์เลย แผนชีวิตจะอยู่ทั้งไทย และ แอลเอ อเมริกา เพราะเปิดบริษัทเพลงด้วยกัน และอยากจะไปทำธุรกิจที่อเมริกา

ในงานหมั้นวันนี้ 2 นักร้อง ได้จับไมค์ร้องเพลง Wake up ซึ่งเป็นเพลงที่เดนนิสแต่งขึ้นมา และเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาคุยกันอีกครั้งจนแต่งงานกัน โดยมีกำหนดจะฉลองวิวาห์ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม และบินไปอเมริกาในช่วงกลางเดือนเมษายนปีหน้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 493 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม