“แอริน”โพสต์ประจานมิจฉาชีพ เผยนาทีฉุนขาด ถูกท้าตบ โทรกลับมาด่าซ้ำ

เล่นกับใครไม่เล่น มิจฉาชีพเจอมวยถูกคู่ “แอริน ยุกตะทัต” โพสต์นาทีปะทะคารม หลังถูกมิจฉาชีพโทรมาก่อนกวน เจ้าตัวเล่นตามน้ำ ก่อนเปิดศึกปะทะอารมณ์เดือด แถมมิจฉาชีพไม่จบ โทรกลับมาด่าซ้ำ


โดยศึกปะทะเดือดครั้งนี้ “แอริน” แชร์ผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งเธอเล่าว่า “เบอร์นี้เพิ่งโทรมาบอกว่าแอร์ไปเกี่ยวข้องกับคดีความสักอย่าง เราก็รู้ละเพราะเพื่อนๆเคยโดนโทรมาแบบนี้ มาหลอก เราก็อ่ะเล่นตาม ขอให้สะกดชื่อเจ้าของคดี มันพูดชื่อผิด 2 รอบ เราก็เลยถามใหม่เพราะจะจดไว้ นางน่าจะเป็นสาวสองฟังจากเสียง



เหมือนเรื่องจะจบแต่ไม่จบ เพราะหลังจากนั้น แอริน โพสต์คลิปวิดีโอที่ เจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) โทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมข้อความว่า “อ่ะนางคงแค้น โทรกลับมาด่าดิชั้นต่อค่าาาาา 5555555 ว่างกันเนอะ!!!”

ซึ่งหลังจากนั้น แอริน ได้โพสต์คลิปการพูดคุยของทั้งคู่ ว่า “คุณสิรีภรณ์ จำดิฉันได้ไหมที่โทรมาหาเมื่อกี้ คิดถึง” ก่อนที่ แอนริน ตอบกลับว่า “โทรมาทำไมคะ ไม่มีเวลามาคุยนะคะ ทำงานนะคะลูก” แต่ดูเหมือน มิจฉาชีพ จะฟิวส์ขาดอีกครั้งด่ากลับ “ไป-ายซะ” แล้วจากนั้นมีการด่าต่ออีกชุดใหญ่ ก่อนที่สาวแอรินจะกดวางสายไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แอริน ก็ได้แชร์โพสต์เตือนภัย ผ่านไอจีสตอรี่ของตนทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 550 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม