“แพร พิมพ์ลดา” สูญเสียคุณพ่อ โพสต์แจ้งข่าวเศร้าพร้อมกำหนดการฌาปนกิจศพ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับ “แพร พิมพ์ลดา” พิธีกรร่างเล็กของ “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ที่เจ้าตัวโพสต์ข่าวเศร้ากลางดึก สูญเสียคุณพ่อ “อาทร ไชยปรีชาวิทย์” พร้อมแจ้งกำหนดสวดพระอภิธรรม ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เพื่อนพ้องคนบันเทิงร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และอาลัยคุณพ่อเป็นจำนวนมาก

โดยข่าวเศร้าครั้งนี้ “แพร พิมพ์ลดา” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pearpimlada โดยเธอได้โพสต์ภาพกำหนดการฌาปนกิจศพของคุณพ่อ พร้อมภาพจับมือคุณพ่อ พร้อมระบุแคปชันว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวการจากไปของคุณพ่อ อาทร ไชยปรีชาวิทย์ คุณพ่อได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้จัดให้มีงานสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ วันพฤหัสที่ 23 -วันพุธที่ 29 ธันวาคม (เริ่มสวด 1 ทุ่มตรง ) การฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคมนี้ (เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป) จึงขอเรียนผู้ที่สะดวกมาร่วมส่งคุณพ่อไปสู่ภพภูมิที่ดีเป็นครั้งสุดท้ายด้วยกันค่ะ
**ทางครอบครัวไม่ซีเรียสเรื่องพวงหรีด ดังนั้นผู้ที่มีความประสงค์สามารถนำเงินส่วนนี้ร่วมทำบุญบริจาคให้กับผู้ที่ประสบภัยและผู้ยากไร้ได้ตามสมควร .. อาจขอเพียงร่วมอธิษฐานจิตแผ่บุญกุศลให้คุณพ่ออาทรเพื่อส่งให้ท่านไปสู่ภพภูมิที่ดีเท่านี้ก็พอค่ะ

ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้อง พี่น้องวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก อาทิ เต้ย จรินทร์พร ,เอ้ก บุษกร , ซาร่า เล็กจ์ , ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช , เอ วราวุธ , ครูเงาะ กชกร , อาร์ม กรกันต์ , เจนนี่ ปาหนัน เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 633 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม