กัดไม่ปล่อย! “อ.ประจักษ์ชัย” โพสต์ “เอ๋ มิรา”ส่งทนายยื่นฟ้องแบ่งสินสมรส”ครูไพบูลย์” พร้อมแคปชันเด็ด ถึงจะรอดจากปอดแต่อาจไม่รอดคุก

มหากาพย์รักร้าวสะท้านวงการลูกทุ่งของ “ครูไพบูลย์” กับอดีตภรรยาอย่าง “เอ๋ มิรา” จนเป็นที่มาของฉายาแห่งปี #ศึกจ้วดจ้าดฟ้าดไม่ยั้ง ก่อนหน้านี้เงียบไปพักใหญ่แล้ว แต่ล่าสุดเหมือนเรื่องจะเดือดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อกุนซืออย่าง “อ.ประจักษ์ชัย” ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังทราบว่า “ครูไพบูลย์” พร้อมทั้งภรรยาคนปัจจุบันอย่าง “กระต่าย พรรณนิภา” ติดโควิดทั้งครอบครัว

ซึ่งย้อนกลับไปถึงเรื่องราวมหากาพย์รักร้าง จนนำมาซึ่งการฟ้องมาฟ้องกลับกันอยู่หลายตลบ รวมถึงกุนซืออย่าง “อ.ประจักษ์ชัย” เองก็โดนฟ้องไปด้วย
โดยชนวนของการฟ้องเริ่มจากที่ “ครูไพบูลย์-กระต่าย” ยื่นฟ้อง “เอ๋ มิรา” เรียก 1 ล้านบาท กรณีไปออกรายการดังแล้วมีการหมิ่นประมาทตน ต่อมา “เอ๋ มิรา” ได้ปรึกษาทนาย และฟ้องกลับอดีตสามี ขอแบ่งสินสมรส แถมยังฟ้องคดีอาญาข้อหาพรากผู้เยาว์อีกด้วย
ในขณะที่ตัวของ “อ.ประจักษ์ชัย” เองก็ออกมาเผยว่า ตนคือคนที่ถูกครูไพรบูลย์ฟ้องเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ครูไพบูลย์ โพสต์หมายศาลโดยไม่ระบุชื่อจำเลยผ่านเฟซบุ๊ก แต่ทางด้าน อ.ประจักษ์ชัย ได้ออกมาเผยในเวลาต่อมาว่า เป็นตนเองที่ถูกฟ้อง และตนเองได้รับหมายศาลแล้วก่อนหน้านี้ และเรื่องราวการฟ้องกันไปมาครั้งนี้ก็เงียบไปพักใหญ่ จนทำให้เข้าใจว่า ทั้งหมดมีการพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว

แต่เรื่องนี้กลับมาประทุอีกครั้ง หลังจากที่วานนี้ ( 21 ธ.ค.64 ) ทางด้านของครูไพบูลย์ ได้ออกมาประกาศว่า ตนเอง กระต่าย พรรณนิภา รวมถึงลูกชายและแม่ยาย ติดโควิดกันทั้งบ้าน และกำลังเข้ารับการรักษา โดยอาการไม่น่าเป็นห่วง และตนได้แจ้งในส่วนของไทม์ไลน์ให้กับสาธารณสุขจังหวัดเลยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน “อ.ประจักษ์ชัย” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” โดยระบุแคปชันว่า “#เอ๋มิรา ส่งทนายเก่งยื่นฟ้องเเบ่งสินสมรสก่อนอาการลงปอด (แต่ถึงจะรอดจากปอดอาจไม่รอดคุก คดีพรากผู้เยาว์กะจ่อมา)เบาได้เบาครับเอ๋”

ซึ่งหลังจากที่ อ.ประจักษ์ชัย ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนมากต่างเข้ามาสนับสนุนพร้อม #ทีมเอ๋ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์บางส่วนที่อยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี รวมถึงมีบางคอมเมต์ เข้ามาคอมเมนต์เบรก อ.ประจักษ์ชัยด้วย อาทิ หากินบนความขัดแย้ง คนอื่น บาปกรรมครับ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีข้อขัดแย้งถึงขั้นฟ้องร้องกันไปมา แต่ถึงอย่างนั้น ทั้งครูไพบูลย์ – อ.ประจักษ์ชัย ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก และไม่ได้บล็อกหรือลบเพื่อนซึ่งกันและกัน เชื่อว่ายังคงรับรู้และติดตามความเคลื่อนไหวของกันและกันอยู่เสมอ .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม