“มิว ศุภศิษฏ์” เซอร์ไพรส์ ดึง “แอนชิลี” เป็นนางเอก MV เพลงใหม่ Before 4:30 (She Said…)

เรียกว่าปังคูณสอง เมื่อหนุ่มสุดฮอตอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” มือไว ดึงตัว “แอนชิลี สก๊อตเคม-มิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มาประเดิมเป็นนางเอกเอ็มวี เพลงใหม่ล่าสุดของตัวเอง

ถือเป็นโปรเจ็กต์มอบความสุขให้แฟนคลับส่งท้ายปี สำหรับ“มิว ศุภศิษฏ์ “ กับการเปิดตัวเพลงใหม่ Before 4:30 (She Said…) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในโปรเจ็กต์ “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021”

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าปังคุณสอง เพราะนอกจากตัวหนุ่มมิวที่ทำอะไรก็ฮอตและกระแสดีอยู่แล้ว และผลงานเพลงของตัวเองก่อนหน้านี้ ยังฮิตติดชาร์จ รวมถึงได้ขึ้นบิลบอร์ดจนทำเจ้าตัวปลื้มสุดๆมาแล้ว
และล่าสุดเจ้าตัวก็ดึงเอาสาว “แอนชิลี สก๊อตเคม-มิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มาร่วมแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีในเพลงใหม่ Before 4:30 (She Said…)

งานนี้เรียกว่าฮือฮาตั้งแต่เริ่มปล่อยตัวอย่างเลยทีเดียว เพราะทั้งหนุ่มมิวและแอนชิลี ต่างฝ่ายต่างก็โพสต์ชื่นชมกันและกันผ่านโซเชียล โดยสาวแอนชิลี โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @annscottkemmis ว่า “Thank you for coming out to support @mewsuppasit ‘s new music video. It was so fun shooting it, what a wonderful team! I hope you guys enjoyed it 🤍 ขอบคุณทุกคนวันนี้มากๆนะคะ อย่าลืมไปดูMVเพลงใหม่พี่มิวกันเยอะๆนะคะ🤍”

ส่วนทางด้านหนุ่มมิวก็เผยว่า หลังจากได้มีโอกาสร่วมงานกับแอนชิลี น้องเป็นคนน่ารักมาก เวลาอยู่หน้ากองน้องเป็นคนตั้งใจทำงาน เอเนอจี้ของแอนทำให้คนรอบตัวรู้สึกมีแรงทำงาน นี่เป็นเอ็มวีแรกของน้องแล้วน้องทำได้ดีมากๆ
งานนี้แฟนคลับทั้งหนุ่มมิว และแอนชิลี ต้องไม่พลาดที่จะติดตามเพลงและเอ็มวีเพลง Before 4:30 (She Said…) และคอยให้การสนับสนุนทั้งคู่แน่นอน .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม