“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ไม่พัก! รับจัดประกวด “นางสาวไทย 2565” เผยต้องการพลิกโฉมเวที “นางสาวไทย” สู่ยุคสมัยใหม่ “Beyond Beauty”สาวงามที่มีคุณค่าเหนือกว่าแค่ความสวย

แม่ปุ้ยผู้ไม่พัก เพราะหลังจากเป็นแม่ใหญ่ส่ง “แอนชิลี” ไปชิงมงมิสยูนิเวิร์ส 2021 แล้ว ล่าสุด“ปุ้ย ปิยาภรณ์” รับไม้ต่อจัดประกวด “นางสาวไทย 2565” เตรียมเปิดม่านตื่นตากับการเฟ้นหาสาวงาม เพื่อเข้าประกวดเวที “นางสาวไทย 2565” โดยปีนี้ต้องการพลิกโฉมเวที “นางสาวไทย” สู่ยุคสมัยใหม่ เพื่อเฟ้นหาสาวไทยคนที่ 53 ที่จะเป็นทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม รวมถึงเป็นกระบอกเสียงด้านการศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Beyond Beauty” หรือ “สาวงามที่มีคุณค่าเหนือกว่าแค่ความสวย”

โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวมีเหล่า นางสาวไทยรุ่นพี่ อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ,แม่อัม อมรา อัศวนนท์ ,โจอี้ อรวิภา, กิ๊ฟ กฤชภร ,จีน่า อัจฉราภรณ์ , และ อี้ วิลาสินี ตบเท้าเดินทางมาร่วมงานด้วย

โดยปีนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด นำโดย “ปุ้ย ปิยาภรณ์” เป็นผู้รับไม้ต่อจัดการประกวดปีล่าสุด ปุ้ยเผยว่าการจัดประกวดนางสาวไทย เป็นสัญญา 3 ปี ซึ่งยังคงไม่ทิ้งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แน่นอน ซึ่งอนาคตก็อาจจะเป็นผู้จัดประกวดเวทีอื่นๆ มากกว่านี้ก็เป็นได้ นางสาวไทยปีนี่ ต้องมีความอ่อนหวาน แข็งแกร่ง และยิ้มสวย ต้องมีความเป็นผู้หญิงไทย แต่ไม่ได้หมายความว่าสาวสวยหน้าฝรั่ง หรือแขกจะประกวดไม่ได้ ขอแค่มีสัญชาติไทยโดยสมบูรณ์

นอกจากนี้การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ยังได้โค้ชผู้เชี่ยวชาญและผู้คร่ำหวอดในวงการนางงามที่จะมาช่วยกันเฟ้นหาและเจียระไนเพชรเม็ดงามได้แก่ อแมนดา ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 “พรฟ้า ปุณิกา” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และอีกหลายท่าน ซึ่ง ปุ้ยยังเผยอีกว่าไม่กังวลเรื่องดราม่าหากแฟนนางงามจะมองว่าทำไมถึงไม่เอานางงงามรุ่นพี่ของเวที “นางสาวไทย” มาเป็นโค้ชผู้เชี่ยวชาญ เพราะในระหว่างประกวดยังไงก็จะเปิดโอกาสให้นางงามรุ่นพี่ “นางสาวไทย” มาทำกิจกรรมร่วมกับผู้เข้าประกวดอยู่แล้ว

การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 จะเปิดรับสมัครทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 พร้อมยลโฉมผู้เข้าประกวดรอบแรกจำนวน 50 คนในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ และประกาศผลผู้ที่คว้าตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 53 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศ เงินสด 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมาย.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม