“ฟิล์ม ธนภัทร” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายละคร ปลอดภัยไม่เสียโฉม

เป็นพระเอกไม่ง่าย “ฟิล์ม ธนภัทร” กับการเพิ่มสกิลในการขี่ม้า เจ้าตัวพลาดตกจากหลังม้าขณะซ้อมขี้ม้า โชคยังดีตอนนี้ปลอดภัยหายห่วง พระเอกหนุ่ม ซึ่งฟิล์มเกิดอุบัติเหตุกลางกองกองละคร “ฟ้าเพียงดิน” หลังเกิดการผิดคิว ขณะเข้าฉากขี้ม้าและตกม้า ทำให้ต้องยกกองวันนั้นและห้ามส่งโรงพยาบาลทันที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(19ธ.ค.64)

เรียกว่าแฟนคลับใจคอไม่ดีเลย เมื่อเห็นคลิปของพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” ที่ตกจากหลังม้า ขณะฝึกซ้อม โดยเจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่ @flim.thanapat ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ตนตกจากหลังม้า โดยมีคำบรรยายว่า “ย้อนดูนาทีที่ “ฟิล์ม ธนภัทร”ประสบอุบัติเหตุตกม้า ขณะซ้อมขี่ม้า ตอนนี้ได้รับการรักษาจากทีมแพทย์เรียบร้อย ปลอดภัย ไม่เป็นอะไรแล้วน๊า ขวัญเอยขวัญมานะน้อง เพี้ยง ทุกคนส่งกำลังใจให้ “ฟิล์ม”หายดีไวๆกัน” โดยฟิล์มระบุข้อความว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต”

และต่อมาในสตอรี่ “ฟิล์ม”ก็ได้โพสต์อัปเดต ซึ่งเป็นภาพของตัวเองขณะกำลังเข้ารับการรักษา โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ปลดล็อก SKILL” พร้อมอิโมจิรูปยิ้มและชูสองนิ้วสู้ๆ


โดยผู้จัดการส่วนตัวของ “ฟิล์ม-ธนภัทร” เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน ” ว่า ตอนนี้ฟิล์มมีแผลถลอก มีอาการบวมและมีรอยช้ำเล็กน้อย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ตอนนี้ฟิล์มยังเดินกะเผลกอยู่บ้าง ตอนนี้นอนพักรัษาตัวอยู่ที่บ้าน แต่ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ ฟิล์มยังต้องเดินทางไปออกงานอีเว้นท์ที่รับเอาไว้แล้วที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ส่วนงานละครตอนนี้มีคิวถ่ายอีกทีในปีหน้าเลย” –ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม