ถูกแซวหนักมาก “โบว์-อาเล็ก” เที่ยวเหนือพร้อมครอบครัว แฟนคลับแห่เมนต์ถาม ไปเที่ยวด้วยกันไหม รอรูปคู่อยู่นะ

ตั้งแต่เป็นความสุขของกันและกัน ก็ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์ฟินหนักมาก เพราะคู่ของ “อาเล็ก ธีรเดช-โบว์ เมลดา” เคมีลงตัวแถมไลฟ์สไตล์เข้ากันสุดๆ จนแฟนคลับเชียร์และอยากเห็นโมเมนต์ของทั้งคู่อยู่ตลอด

ล่าสุดถูกแซวหนักมาก เมื่อทั้ง “โบว์” และ “อาเล็ก” ต่างก็กำลังอยู่ในโหมดเที่ยวกับครอบครัวทั้งคู่ ซึ่งต่างฝ่ายต่างอัปเดตรูปผ่านอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์และคอมเมนต์
แต่ก็มีชาวเน็ตจับสังเกตุว่า ถึงแม้ไร้รูปคู่ เพราะต่างฝ่ายเหมือนกับว่าต่างเที่ยวกับครอบครัวของตนเอง แต่ก็มีหลายสถานที่ ที่มีความคล้ายหรือว่าจะอยู่ในระแวกเดียวกันจนถูกแซวว่า ไปด้วยกันหรือเปล่า รอรูปคู่อยู่นะ

อย่างภาพที่หนุ่มอาเล็ก ไปเที่ยวที่ไร่ชา ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองพร้อมอุปกรณ์เก็บชา รวมถึงรูปของคุณแม่ ก็มีรุ่นพี่ในวงการอย่าง “อ้อม พิยดา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เชียงราย ไหมอะ” และนอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองเดียวกันว่า หนุ่มอาเล็กไปเที่ยวกับครอบครัวตัวเอง พร้อมกับครอบครัวของสาว “โบว์” หรือเปล่า อาทิ หล่อมากก💚 ขอรูปคู่พี่โบว์หน่อยค่ะ💚🍃 ,ไปกับครอบครัวด้วย❤️❤️❤️ #อยากได้ภาพคู่จังค่ะ ☺️☺️☺️ , มาเที่ยวเชียงรายกับต้าวโบว์☺️☺️☺️ #ขอภาพคู่ด้วยน๊าาา , แง้~~~แฟนคลับสู่ขิต🙈✨ เป็นต้น .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 462 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม