“แจ๊ส-แจง” เอาจริง! แจ้งความเอาผิดมือตัดต่อภาพโป๊ อยากเห็นหน้าคนทำ เงินไม่อยากได้แต่อยากให้ถูกดำเนินคดี ย้ำเราไม่ใช่กระโถนมีจิตใจเหมือนกัน

วันนี้ (20 ธ.ค 64) ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ นักร้องนักแสดง “แจ๊ส ชวนชื่น” หรือ “ผดุง ทรงแสง” ควง “แจง” ภรรยา เดินทางพร้อมหลักฐานเข้าแจ้งความที่กองกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. หลัง “แจง” ภรรยา “แจ๊ส” ถูกมือดีแคปภาพมากกว่า 10 ภาพในรายการช่องยูทูป นำไปตัดต่อเชิงอนาจาร ก่อนนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ และเวปไซต์ 5 เวปไซต์ จนสร้างความเข้าใจผิดและเกิดการรีทวิตและแสดงความคิดเห็นเชิงลามกกันมากกว่า 1 พันแอคเคาท์

โดยแจงเผยว่าส่วนตัวไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ แต่ทราบเรื่องจากแฟนคลับที่ส่งมาให้ดูตั้งแต่เดือนที่แล้ว (พ.ย.64) ตอนแรกตั้งใจจะไม่เอาเรื่อง เพราะเรื่องดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับคนบันเทิงบ่อยๆ แต่เพื่อต้องการให้เหตุการณ์นี้เกิดเป็นคดีตัวอย่าง อีกทั้งยังต้องการแสดงให้ลูกสาวได้เห็นว่าหากเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน เกิดขึ้นกับลูกต้องไม่ปล่อยผ่านไป

การแจ้งความครั้งนี้ อยากเจอตัวคนทำผิด อยากคุยด้วยว่ามีความสุขไหมบนความทุกข์ของคนอื่น เราไม่ใช่ดาราอีกอย่างเราเป็นแม่คนด้วย ถ้าคนในครอบครัวคุณถูกทำแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร อยากให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เงินเราไม่ได้อยากได้
ที่ผ่านมาแจงไม่กล้าที่จะแต่งตัวเซกซี่เลย เพราะไม่รู้ว่าเขาจะแคปภาพแล้วนำไปตัดต่ออีกหรือเปล่า ไม่กล้าเสื้อกระทั่งเสื้อกล้าม

ด้านแจ๊สเผยว่า ใจลึกๆ ไม่อยากเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ กลัวคนจะหาว่าเรานิดๆ หน่อยๆ ก็ทนไม่ไหว อ่อนแอ แต่เห็นว่าภรรยาต้องการเอาผิดในเรื่องนี้ จึงยินดีและผลักดันเต็มที่ อยากเห็นหน้าคนที่ทำผิด รวมถึงคนที่รีทวิตนี้ด้วย คนเรามันสกปรกไป การดูหนังโป๊เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่แบบนี้สกปรกเกินไป มันไม่ใช่เมียเขานิ ถ้าผมไปเจอเมียเขาแล้วตัดต่อภาพแบบนี้บ้าง ได้ไหมล่ะ
พวกผมไม่ใช่กระโถน มีหัวจิตหัวใจเหมือนคุณนั่นแหละ ทำอะไรอยากให้คิดนิดหนึ่ง อยากให้นึกถึงจริยธรรมความเป็นมนุษย์ เรื่องกามอารมณ์มันมีหลายวิถี

ด้านทนายตั้ม เผยว่า การกระทั่งดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหลายข้อหา แต่ที่รุนแรงที่สุดคือ พรบ. คอมพิวเตอร์ เป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยตามกฎหมายคิดเป็นกรรม โพสต์ 1 ครั้ง เท่ากับ 1 กรรม ส่วนตัวผู้กระทำความผิดจะอยู่ในประเทศไทยหรือไม่ ต้องรอคำปรึกษาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 906 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม