“สายป่าน อภิญญา” ขึ้นศาลอีกครั้งคดีฟ้องครูสอนดำน้ำ 5 ล้าน! ยืนยันตนได้รับความเสียหายจริง ไร้วี่แววการไกล่เกลี่ยเพราะคู่กรณียืนยันว่าไม่ผิดและไม่ยอมขอโทษ

นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา” พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว เดินทางมาศาลอาญา รัชดา ตามนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยาน ในคดีที่ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำนองว่าอุปกรณ์ดำน้ำที่บริษัทของสายป่านนำเข้ามาจากประเทศกรีซชำรุด และอีกหลายข้อความที่ทำให้ชื่อเสียงและธุรกิจสายป่านเสียหาย ซึ่งสายป่านได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท โดยภายหลังการนัดไต่สวนมูลฟ้องครั้งที่แล้ว ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิดจริง

วันนี้นัดสืบพยาน เบิกพยาน 10 กว่าปาก มีตัวแทนจากต่างประเทศด้วย เพราะมีความเสียหายที่กระทบถึงทางเขาด้วย
“สายป่าน”ยืนยันว่าสิ่งที่คู่กรณีโพสต์มันส่งผลกระทบต่อป่านมาก ทั้งด้านชื่อเสียงของตัวป่านเอง และตัวธุรกิจ เพราะฉะนั้นป่านก็ต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวป่านเอง และอยากให้เป็นบทเรียนกับการคอมเมนต์หรือแชร์ต่างๆ ในโซเชียลมีเดียอ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อ แต่ความหมายที่เขาพิมพ์ มันส่งผลได้ชัดเจนว่าหมายถึงตัวป่านและกิจการป่าน และมีบุคคลที่สามหลงเชื่อไปแล้ว ก็ถือว่าเป็นความเสียหายที่มันเกิดขึ้นไปแล้ว

ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากคู่กรณี วันนี้น่าจะเป็นวันแรกที่ได้เจอกันตั้งแต่เกิดเรื่อง
โอกาสไกล่เกลี่ย? ตอนที่ศาลนัดครั้งแรก เขาก็ไม่มา พยายามติดต่อก็ไม่รับข้อไกล่เกลี่ย แล้วเขาก็แจ้งผ่านทนายเขามาว่าเขาไม่ผิด เขาจะไม่ขอโทษเรื่องนี้ และจะให้ถอนฟ้อง

ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับบริษัทยังมี ก่อนหน้านี้มีลูกค้าเกิดความไม่เข้าใจ มีความสับสน มีการยกเลิกออร์เดอร์ไปเยอะเหมือนกัน กระทบงานบันเทิงของป่านอีก ด้วยภาพลักษณ์ที่มันออกไปเหมือนเราไปหลอกขายของ ยิ่งเราเพิ่งทำธุรกิจตรงนี้ พอมันรวมกับชื่อเสียงในวงการบันเทิงของเราที่สะสมมาก็ส่งผลเสียค่อนข้างเยอะ .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,840 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม