“แจง เมียแจ๊ส” ประกาศผ่านไอจี จ่อเช็กบิลเพจตัดต่อรูปโป๊ ลั่นอย่าลบถ้าแน่จริง คนบันเทิงแห่เชียร์เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แม่ของขึ้นแล้วจ้า “แจง แจงจิต” ภรรยาคนสวยของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” งานนี้แม่แจงไม่ทน ออกมาโพสต์ฉะเพจในทวิตเตอร์โป๊ เผยต้องออกมาเอาจริงเพราะตนมีลูกผู้หญิงต้องทำให้ลูกดูว่าอย่าให้ใครมาทำร้ายซ้ำซาด

งานนี้แม่ไม่ทนแล้ว “แจง แจงจิต” โพสต์ยาวพร้อมเอ่ยชื่อชัดเจน เตรียมเอาเรื่องเพจตัดต่อรูปโป๊ในทวิตเตอร์ โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @jangjit ซึ่งเป็นภาพข้อความ ระบุว่า “กราบเรียน เพจในทวิตเตอร์คลิปโป๊ @… และ … ช็อดเด็ดดาราไทย ที่นำรูปแจงไปตัดต่อนะคะ เรื่องนี้ได้เห็นมาสักพักแล้ว แต่ในใจก็แอบคิดนะคะ ว่า ไม่อยากเอาเรื่อง แต่ก็มีน้องๆแฟนคลับส่งมาให้ไม่หยุด อย่างต่อเนื่อง และไม่ได้มีแค่เราคนเดียวเพราะแจงไม่เล่นทวิตเตอร์ บางทีเราก็คิดนะ การที่นำภาพ ไปตัดต่อแบบนี้ วิดีโอโป๊ เต็มไปหมด เค้าคิดว่าเราหาตัวเค้าไม่เจอหรอคะ หรือ การคุกคามเพศหญิงเป็นความสุขของเค้า อโหสิ ได้นะคะ แต่ครั้งนี้คิดว่าเราต้องไม่ยอมให้ใครมาทำลาย ตัวเราได้นั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง อย่าลบนะคะ ถ้าแน่จริง ขอบคุณที่ชื่นชมนะคะ แฟนคลับสายหื่นกาม ขยะสังคม (อยากทราบจังว่าค่าปรับ จะคุ้มกับ ทนายไหม)”

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและเหล่าดารา เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ ทั้งตำหนิคนที่เอารูปไปตัดต่อ รวมถึงให้กำลังใจ และสนับสนุนให้เธอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกด้วย อาทิ นิก คุณาธิป , หนูเล็ก ก่าก๊า , วันเดอร์เฟรม , อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นต้น.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม