“เจนนี่-ยิว” ไลฟ์ตอบชาวเน็ต เงินซื้อบ้านคือเงินใคร ประโยคเดียวเคลียร์ชัด ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม

เรียกว่าผ่านดราม่ามาหมดทุกรูปแบบแล้ว สำหรับลูกทุ่งดังแดนสตอว่าที่คุณแม่คนสวย “เจนนี่ รัชนก” ที่ตอนนี้ทำเอาหลายคนต้องอินฉาอีกครั้ง เพราะเธอและสามี “ยิว ฉัตรมงคล” ทุ่มเงินซื้อบ้านสุดหรู เพื่อเตรียมต้อนรับลูกสาว และถือโอกาสไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมทั้งตอบคำถามว่า เงินที่ซื้อบ้านหลังงามเป็นเงินของใคร ?

โดยวานนี้ ( 18 ธ.ค.64 ) โดย “เจนนี่” ได้โพสต์ภาพบ้านหลังงาม ซึ่งเป็นบ้านหลังแรกในกรุงเทพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@janey_suwannaket พร้อมข้อความระบุว่า “ของขวัญชิ้นใหญ่ซื้อไว้ให้ลูกสาวคนแรก @mushinyiw บ้านในกรุงเทพ 💕🏡”
ขณะที่ “ยิว” ได้แชร์โพสต์ของเจนนี่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ 🤍” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

และต่อมาในคืนวันเดียวกัน ( 18 ธ.ค.64 ) เจนนี่ ก็ได้ออกมาไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ โดยในช่วงแรกเธอและ ลิลลี่ น้องสาวก็พูดคุยกันตามปกติ แนะนำการเก็บเงิน การใช้ชีวิตและการเตรียมความพร้อมหากเจอดราม่า ไม่มีงานและไม่มีเงิน
และในช่วงท้ายที่มีหนุ่ม ยิว เข้ามาร่วมไลฟ์ด้วย เจนนี่ ได้พูดถึงกรณีที่มีคนสงสัยว่า เงินที่ใช้ซื้อบ้านหลังนี้คือเงินใคร กับประโยคสุดจี๊ดและเคลียร์จบครบทุกความสงสัย โดยเธอระบุว่า “ไม่ต้องถามนะคะว่าเงินใครซื้อ เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ ทำงานมาทุกบาททุกสตางค์ให้เจนนี่หมด เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะซื้ออะไร มันก็คือตังค์เจนนี่”.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,486 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม