สุดทน! “น้ำหวาน” รีพอร์ตไรเดอร์หัวร้อน โพสต์ยาวแฉถูกเหวี่ยง ขอค่าเสียเวลาเพิ่ม พูดจาไม่ดีใส่

เจอเรื่องปวดหัวเข้าให้แล้ว สำหรับ “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” เมื่อเธอผันตัวมาเป็นแม่ค้าทำขนมและเบเกอรี่ขาย ซึ่งการขายผ่านเดลิเวอร์รี่ครั้งนี้ไม่ง่าย เจ้าตัวโพสต์ร่ายยาวเจอไรเดอร์หัวร้อน พูดจ่าไม่ดีใส่ แถมขอค่าเสียเวลา ทั้งที่เป็นเหตุสุดวิสัยและตนไม่ได้ทำอะไรผิด

โดยสาว “น้ำหวาน” โพสต์ระบายร่ายยาวถึงความคับข้องใจ ผ่านอินสตาแกรม @itsmewaan ซึ่งเป็นภาพข้อความ บอกเล่าสิ่งที่เธอเจอว่า “เรื่องมีอยู่ว่า เราเรียก rider ไปส่งขนมให้ลูกค้าที่หมู่บ้านหนึ่งโดยชำระเงินจากทางเราไปเรียบร้อย สักพักหนึ่ง rider โทรมาว่าทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าวปิดเข้าไม่ได้ เราเองก็บอกว่าเราเองไม่ทราบไม่เคยไป ลองถามคนแถวนั้นดูนะคะว่าเข้าทางไหน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านใหญ่มีทางเข้าออกหลายทาง rider บอกว่าต้องวน ต้องให้เราให้พิเศษค่าเสียเวลา (พร้อมทำเสียงฉุนเฉียว) บอกว่าเสียเวลาต้องวนหา เราเองก็โอเคบอกได้ๆ ส่งเลขบัญชีมาใน chat แล้วกันเนื่องจากเราทํางานอยู่

อีกแปปหนึ่งทาง rider โทรกลับมาว่าบ้านเลขที่เท่าไร? เราบอกว่าเราใส่ไปใน note เรียบร้อยทาง rider ตอบเรามาว่าไม่รู้ต้องเช็คก่อน ขนาดปักหมุดยังปักผิดเลย เราถามไปว่าผิดอย่างไร? หมู่บ้านถูกต้องตามหมุด rider ตอบว่าแล้วถูกตรงไหน? ต้องเสียเวลาไปวนหลายรอบ เราก็เริ่มไม่พอใจ ตอบไปว่าแล้วผิดอย่างไร แล้วเถียงกันไปแปปหนึ่งเราต้องไปทํางานต่อเลยบอกว่า อ่ะแล้วส่งเลขบัญชีมาหรือยัง (อันที่เขาขอให้เราให้เพิ่ม) เขาบอกส่งมานานแล้วดูด้วย!

เราบอกไปว่าทำไมพูดจาไม่ดีเลยอ่ะ ไม่ได้ปักอะไรผิดเลยนะ เขาบอกว่าเสียเวลากับงานเรานานมาก ทางนั้นปิดซ่อมมา 3 ปีแล้ว เราเลยบอกว่าเอาจริงๆ เราไม่ทราบจริงๆ เพราะเราไม่ได้อยู่ที่นั่น เราก็ปักถูกต้องตามที่ขึ้นมาปกติใน app สุดท้ายเราอารมณ์เสียมากเลยวางหูไปและโทรไป report กับทางศูนย์ช่วยเหลือของค่ายที่ rider ทํางาน คําถามคือมันเป็นเหตุสุดวิสัยเราเองก็ไม่ทราบและไม่ได้ปักผิด ทําไมต้องโดนแบบนี้ งงไปเลย ปกติถ้าเราปักผิดหรืออะไรเรามีค่าเสียเวลาให้ตลอดโดยที่ rider ไม่ต้องเอ่ยปากเลย เพราะเราเองก็เกรงใจที่ทําให้เขาเสียเวลา แต่นี่ปักถูกทุกอย่าง แต่ทางเข้าปิดเราจะไปรู้ได้อย่างไร”


พร้อมกันนี้ เธอยังระบุแคปชันว่า “ทั้งหมดคือเราพูดดีก่อนนะ โทรหาปลายทางไม่ติดก็มาพูดจาไม่ดีกับเรา วนหาทางไม่เจอก็มาหงุดหงิดใส่เรา หาว่าเราผิดไปหมด เสียเวลางั้นงี้ เราจะไปรู้ได้ไง เราไม่ได้อยู่หมู่บ้านนั้น🥲 เข้าใจว่าอากาศมันร้อน แต่อย่าใจร้อนตามอากาศ พูดดีๆกับหนูก็ได้นะจ๊ะพี่จ๋าาาาาา😅”
ซึ่งงานหลังจากที่เธอได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับ เพื่อนศิลปิน และสุดที่รักอย่างหนุ่ม “กวาง AB Normal” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย กวาง: สงสัยโดนเมียด่า , แคทรียา อิงลิช : คนสมัยนี้ใจร้อนหัวร้อนกันมาก พาลอีกต่างหาก.. สังคมอยู่ยากมากขึ้นเรื่อยๆ น่ากลัวจริงๆ😢😢 💔.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,815 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม