ยิ้มรับอาชีพใหม่ “บิว กัลยาณี” โพสต์เป็นแม่ค้าไก่ทอด หลังต้องเสียน้ำตาเพราะงานหายรายได้หด แฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

ดีวาลูกทุ่งแดนสตอ “บิว กัลยาณี” โพสต์ภาพพร้อมร้อยยิ้มอีกครั้ง รับบทแม่ค้าไก่ทอดริมทาง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตา โควิดทำแพลนชีวิตพัง ต้องขายทองที่เก็บสะสมเพื่อใช้จ่ายดำรงชีพ และไม่รู้ว่าทุกอย่างจะผ่านไปเมื่อไหร่

ซึ่งก่อนหน้านี้ ( 13 ก.ย.64 ) “บิวกัลยาณี” เปิดใจทั้งน้ำตา ปล่อยโฮขณะให้สัมภาษณ์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เมื่อต้องพูดถึงปัญหาที่ตนเองต้องเจอ ทั้งงานหดเงินหายกินระยะเวลายาวนานกว่า 2 ปี และที่ผ่านมาตนเองต้องเอาทองที่เก็บสะสมมาขาย เพื่อเลี้ยงดูตัวเอง รวมถึงจัดการภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า หากต่อสู้กับปัญหาชีวิตตอนนี้ไม่ไหว อาจจะต้องตัดสินใจขายบ้าน ขายรถ แล้วเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดสุราษฎ์ธานี ซึ่งที่บ้านมีสวนยางของครอบครัวอยู่ ที่ผ่านมาพ่อแม่พยายามพูดคุยให้กลับไปอยู่บ้าน แต่เพราะรู้สึกตัวเองมาไกลมากและไม่อยากกลับไปในฐานะผู้พ่ายแพ้จึงต่อสู้กับชีวิตให้ถึงที่สุด ส่วนอาชีพอื่นๆ เจ้าตัวเผยว่าไม่มีความสามารถอะไรเลยเนื่องจากเป้นนักร้องจับไมค์ร้องเพลงมาตลอดชีวิต ส่วนตัวก็พูดไม่เก่ง เลยไม่รู้จะต้องทำอะไรต่อไป ซึ่งในขณะที่ให้สัมภาษณ์เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ร้องไห้ไปด้วยเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดวันนี้ “บิว กัลยาณี” ยิ้มออกแล้ว เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพหน้าตาที่สดใสและรอยยิ้มโชว์เขี้ยวเสน่ผ่านแฟนเพจ “บิว กัลยาณี อาร์สยาม” โดยเป็นภาพที่เธอถ่ายกับรถเข็นร้านขายไก้ทอดริมทาง ซึ่งเจ้าตัวระบุแคปชันว่า “วันนี้รับบท แม่ค้าไก่ทอดน้าาา….😄” ซึ่งหลังจากที่เธอได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงขอพิกัดเพื่อจะตามไปอุดหนุนเธอกันเป้นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ ลูกทุ่งดังร่วมค่าย “หญิง ธิติกานต์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สาวบิวอีกด้วย.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม