“มดดำ” โดนอีกแล้ว! ทัวร์ลงคณะใหญ่ โดนจวกเละไร้มารยาท ละเมิดและไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ หลังถาม”สกาย วงศ์รวี” ยังซิงไหม?

เพราะเป็นตัวแม่แห่งรายการกระแสแรงอย่าง “แฉ” ทำให้มีหลายครั้งที่ต้องสุ่มเสี่ยงดราม่าแบบเลี่ยงไม่ได้ ล่าสุดโดนอีกแล้ว สำหรับพิธีกรคนดัง “มดดำ คชาภา” ที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก กับการสัมภาษณ์แขกรับเชิญหน้าใสอย่าง “สกาย วงศ์รวี” กับคำถามที่ว่า ปัจจุบันยังซิงอยู่ไหม?

เรียกว่าทำซีเชียลเดือดอีกครั้ง สำหรับพิธีกรคนดังอย่าง “มดดำ คชาภา” ทั้งที่อาจถามไปด้วยความไม่ได้คิดอะไร แลพเป็นคำถามที่เคยถามแขกรับเชิญคนเดิมอย่าง “สกาย วงศ์รวี” ไปแล้วเมื่อหลายปีที่แล้ว และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

แต่ที่กลายเป็นดราม่าถูกวิจารณ์แรงอยู่ในตอนนี้ เพราะพิธีกรคนดัง ได้เอ่ยถามแขกรับเชิญว่า คำถามนี้เมื่อ 6-7 ปีที่แล้วเคยถามไปแล้วว่ายังซิงไหม ซึ่งตอนนั้นบอกว่ายังซิง และตอนนี้ยังซิงอยู่ไหม
ในขณะที่แขกรับเชิญที่ถูกถามอย่างหนุ่ม “สกาย” ก็ได้พยายามตอบเลี่ยงไปแล้ว แต่ก็ยังถูกถามซ้ำ แถมพิธีกรร่วมอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” ก็โดนหางเลขไปด้วย เรื่องที่ถามต่อว่า เคยชอลิ้วเฮียงไหม? ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นกลางรายการ และขณะออกอากาศก็ไม่ได้มีท่าทีของความไม่พอใจ หรือมีสัญญาณบ่งชี้ว่าจะส่อเค้าดราม่า

แต่ดราม่าบังเกิดหลังจากที่รายการออกอากาศไป แล้วมีแฟนคลับและแฟนรายการต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยทีเดียว โดยพุ่งเป้าไปที่พิธีกรทั้งสองคนคือ มดดำและแจ็ค โดยคอมเมนต์ว่า คำถามบางอย่างไม่ควรถามออกทีวีเพราะมันมีสิ่งที่เรียกว่ามารยาท ,เป็นคำถามที่ละเมิด , คำถามเฮียมาก , เข้าใจว่าอยากรู้ แต่คนตอบแสดงออกชัดเจนเลี่ยงมากๆว่าไม่อยากตอบ , หลายครั้งแล้ว คำถามแค่ละคำถามล่วงเกินมากไป เป็นต้น .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม