“เบลล่า” ไม่ตอบดราม่าหลัง “เวียร์” ถูกขุดปมเลิกรา บานปลายถึงบุคคลที่ 3

แม้ว่าก่อนหน้านี้นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” จะออกมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์ 9 ปีกับอดีตคนรัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าเป็นการจบกันด้วยดี แต่ก็ยังไม่วายมีดราม่ามาไม่หยุดหย่อน มีการขุดประเด็นต่าง ๆ ของหนุ่ม “เวียร์” และพาดพิงไปถึงบุคคลที่สาม ว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ “เวียร์-เบลล่า” ต้องเลิกกัน


ล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค. 64) “เบลล่า” ออกงานอีเวนต์อีกครั้งด้วยสีหน้าที่สดใสกว่าครั้งก่อน และยังคงมีแฟนคลับคนรัก “เบลล่า” เดินทางมาให้กำลังใจไม่น้อย ซึ่ง”เบลล่า” เปิดใจสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งความห่วงใยมาให้กัน ในส่วน ของดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นตนได้ตอบในส่วนของตัวเองไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้า และยังไม่มีอะไรอัปเดต

“เบลล่า” ยังบอกอีกว่า ก้าวผ่านดราม่าต่างๆ มาได้ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน ตอนนี้ทุ่มเวลาให้การทำงานเร่งถ่ายละคร “พรหมลิขิต” ก่อนจะหยุดยาวช่วงปีใหม่ ซึ่งบรรยากาศกองถ่ายก็สนุกสนานเพราะทุกคนเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว จะเหนื่อยหน่อยตรงที่ต้องแสดง 2 บทบาท รวมถึงคัวละครก็มีพัฒนาการของวัยไปกว่า “บุพเพสันนิวาส” แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่กดดันที่หลายคนคาดหวัง เพราะจะทำให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ