“ใบเฟิร์น” ปัดเป็นนางเอกเทกองละคร ย้ำตนไม่มีปัญหาเรื่องคิว เตรียมเบรกงานละครหลังเคลียร์ 2 เรื่องที่เพิ่งรับไปเสร็จ เพราะต้องการพักหลังโหมงานหนักยาว

ถูกโยงว่าเป็นนางเอกเทกองซะงั้น สำหรับนางเอกอารมณ์ดี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่งานนี้เจ้าตัวยืนยันเสียงแข้ง ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนไม่มีปัญหาเรื่องคิวชน คิวซ้อนแน่นอน เผยเตรียมเบรกงานละครหลังโหมงานหนักต่อเนื่องยาวนาน

“ใบเฟิร์น” เปิดใจ ไม่ซีเรียสหลังถูกโยงเป็นนางเอกเทกองละครเรื่องหนึ่ง ไปถ่ายละครที่เล่นกับพระเอกคู่จิ้น มั่นใจไม่ใช่ตัวเองอยู่แล้วเพราะไม่มีปัญหาเรื่องคิวถ่ายละคร แยกวันชัดเจนแต่ละเรื่องไม่มีคิวทับกัน ทีมงานกองถ่ายก็ยังทำงานปกติไม่มีปัญหาอะไร ตนเข้าใจวงการดีต้องมีเจออะไรแบบนี้บ้าง

เผยได้ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด“แม่หมู พิมผกา”เป็นไอเดียของ “นาย ณภัทร” ตอนแรกตั้งใจจะส่งแค่เค้กไปอวยพร แต่ถ่ายโฆษณาเสร็จเร็วเลยไปด้วยตัวเอง โอดนายเอาตนไปซ่อนในตู้เก็บรองเท้า ยกแม่หมูเป็นเหมือนแม่อีกคนของตนและผู้จัดการ ไม่กดดันแฟนคลับเชียร์ให้คบจริง บอกคู่ตนกลายเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันไปแล้ว มีค่ามากกว่า แฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ต่างคนต่างคบหาใครก็ได้สบายใจ

ส่วนเรื่องบ้าน60ล้านบาท คืบหน้าแล้ว 50% ตอนนี้ยังอยู่ในงบที่ตั้งไว้ไม่บานปลาย ให้คุณพ่อดูแลค่าใช้จ่าย ส่วนตัวไม่เร่งขอทำงานและทำบ้านไปเรื่อยๆ ขำๆมีทุบสร้างใหม่บ้างบางส่วน คาดใช้เวลา ปีครึ่งจะเสร็จสมบูรณ์

เล็งเบรกรับงานละครแล้วหลังเคลียร์2 เรื่องที่เพิ่งรับไปเสร็จ บอกที่ผ่านมาโหมงานแสดงหนัก บางเรื่องถ่ายทำถึง2ปี อยากหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง ยังไม่รู้จะหยุดนานแค่ไหนแค่อยากไปเที่ยวบ้าง
บอกต้องแบกผู้จัดการไปด้วย แฉความลับที่ต้องมีผู้จัดการไปเที่ยวด้วยตลอดเพราะกลัวคลาดสายตาแล้วแอบรับงานให้ ต้องคอยจ้องสมุดงานผู้จัดการ ไม่คิดซ่อนสมุดจดงานเพราะสงสารเคยเห็นคิวงานที่จดเลือนลางแล้วผู้จัดการนั่งร้องไห้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม