“น้องฉัตร” สร้างความตะลึงอีกครั้ง จรดแปรงเนรมิต”รัศมีแข” ให้กลายเป็นซุปเปอร์โมเดลระดับโลก สวยจนจำไม่ได้

น้องฉัตรเอาอีกแล้ว เนรมิต “รัศมีแข” ให้กลายเป็นซุปตาร์ระดับโลก “นาโอมิ แคมป์เบลล์” งานนี้สวยสะพรึงและเหมือนจนตะลึง แทบจำแขคนเดิมไม่ได้เลยทีเดียว

กลายเป็นโลโก้ของการแปลงโฉมให้ซุปตาร์ไปแล้ว สำหรับช่างแต่งหน้าสุดปัง “น้องฉัตร ฉัตรชัย” ที่ก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮากับการแปลงโฉมซุปตาร์คนดังกับลุคส์ใหม่สุดปังมาแล้วอย่างต่อเนื่อง และสวยปังจนกลายเป็นกระแส แต่เหมือนขึ้นหลังเสือแล้วจะลงไม่ได้ซะแล้ว สร้างมาตรฐานตัวเองไว้สูงทำให้งานต่อไปต้องปังกว่าเดิม
ล่าสุดเรียกว่าสร้างความตื่นตะลึงทั้งโซเชียล เมื่อน้องฉัตร ได้แปลโฉมให้ซุปตาร์อารมดี “รัศมีแข” พร้อมอัปเดตผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเองลงในอินสตาแกรม @nongchat ซึ่งระบุแคปชันว่า “เจอคู่แข่ง นาโอมิแล้ว แปลงโฉมใคร? ให้ทาย” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนตืทั้งตะลึงในความสวยและทายว่าภายใต้ความสวยสะพรึงนั้นคือใคร

ส่วนเจ้าของความสวยอย่าง “รัศมีแข” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองหลังแปลงโฉมเสร็จแล้วลงอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae พร้อมระบุแคปชันว่า “สวัสดีทุกคน…..🙏🏿 ฟาดหน้าโดย น้องฉัตร @nongchat #วิถีคิงคอง”

เรียกว่างานนี้กระแสดีเวอร์ ที่ทั้งรูปร่าง หน้าตา และคาแร็กเตอร์ของรัศมีแขชัดเจนชนิดที่ว่า แขก็คือแข จะให้แต่งเป็นคนอื่นไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่าน้องฉัตรสามารถทำได้ แต่งสวยสะพรึงชนิดที่ว่าไม่เหลือความเป็นรัศมีแขเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,485 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม