“น้ำ รพีภัทร” รับผิดชอบคำพูดตัวเอง ยอมขายควายทั้งน้ำตา หลังลั่นวาจาจะขาย “เพลิน” ควายสุดที่รัก 2 ล้าน เพราะคิดว่าจะไม่มีคนซื้อ

ทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งเจ้าของควายอย่าง “น้ำ รพีภัทร” และเจ้าของใหม่ใจถึง ที่ลงทุนซื้อเจ้า “เพลิน” ควายงามลักษณะดี ซึ่งการซื้อขายครั้งนี้น้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว แต่ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายพูดคำไหนต้องเป็นคำนั้น

พักหลังหลายคนคงได้เห็นชีวิตติดดินแต่มีความสุขของอดีตพระเอกดังอย่าง “น้ำ รพีภัทร” ผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ และยิ่งถ้าติดตามยูทูบช่อง “Nam Rapeepat” ด้วยแล้ว ก็มักจะเห็นคอนเทนต์ที่หนุ่มน้ำพาทัวร์ “รพีภัทรฟาร์ม” ละเห็นวิถีชีวิตและความชอบ ทั้งไก่ชน และควายงามของหนุ่มน้ำอยู่ตลอด

ล่าสุด เกิดโมเมนต์เสียน้ำตาลูกผู้ชายซะแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ลั่นวาจาว่า จะขายเจ้า “เพลิน” ควายงามลักษณะดีที่เจ้าตัวรักและหวงมาก โดยก่อนหน้านี้ น้ำเคยลั่นวาจาว่า จะขายเจ้าเพลินถ้ามีคนกล้าซื้อในราคา 2 ล้านบาท เพราะเจ้าตัวคิดว่าคงไม่มีใครสู้ราคาแล้ว
แต่หนุ่มน้ำดันมาเจอคนจริง เพราะงานนี้มีเศรษฐีซุ้มควายงาม ที่ชอบก็ควายงามเช่นกัน หอบเงินสดมาซื้อถึงที่ งานนี้เมื่อเจอคนจริง ด้วยศักดิ์ศรีลูกผู้ชายก็ต้องยอมขายทั้งน้ำตากันเลยทีเดียว

ถึงหลายคนจะมองว่า ควายราคา 2 ล้าน ถือเป็นราคาตอบแทนที่สูงและควรดีใจที่ได้ราคาขายสูงลิ่วขนาดนั้น แต่สำหรับคนรักควายอย่างหนุ่มน้ำแล้วนั้น ราคาที่ได้คงเทียบไม่ได้กับความผูกพันที่มีต่อกัน แถมราคาควายของน้ำแต่ละตัวใช่ว่าจะซื้อมาราคาถูก เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ยอมฉีกกระเป๋า ซื้อเจ้าหยกมณีควายเผือกพร้อมคู่ราคาหลักล้านมาแล้วด้วย เชื่อว่าคราวหน้าหนุ่มน้ำคงไม่กล้าประกาศขายควายตัวไหน ในราคาที่คิดว่าจะไม่มีใครกล้าซื้ออีกแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,010 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม