“จันจิ” โพสต์รูปคู่รูปแรกอวยพรวันเกิด “มาริโอ้” คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักและอวยพรแน่นโซเชียล

“มาริโอ้-จันจิ” กับรูปคู่รูปแรก ฉลองวันเกิดวัย 33 ปี เมื่อวานนี้ ( 4 ธ.ค.64 ) งานนี้มีแต่ความหวาน ทั้งเค้กและรูปคู่สุดน่ารัก ถือเป็นวันเกิดที่แฮปปี้อีกปีสำหรับ มาริโอ้เลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวชัดเจนว่ากำลังคบกันอยู่ และคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ ทั้งหยอดหวานผ่านสื่ออยู่ตลอด แต่สำหรับรูปคู่นั้นกลับแทบไม่มีให้ได้เห็นกันเลย แต่เพราะถึงวันสำคัญก็เลยต้องโชว์สักหน่อย
ล่าสุดวานนี้ ( 4 ธ.ค.64 ) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดวัย 33 ปีของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” แฟนสาวอย่าง “จันจิ จันจิรา” ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ก็ทำให้เราได้เห็นรูปคู่ โดย “จันจิ” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @junji_junp ซึ่งเป็นรูปคู่และเค้กก้อนโต โดยระบุแคปชันว่า “ร่ำรวย สุขภาพดี อายุยืน ดังปังปุริเย่ 🤟🏻” พร้อมแท็กไปยังมาริโอ้อีกด้วย
ทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “มาริโอ้” ถึงในอินสตาแกรมส่วนตัว จะไร้ความเคลื่อนไหวมาหลายวัน แต่ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณแฟนสาวด้วย โดยมาริโอ ได้เข้ามาคอมเมนต์สาวจันจิว่า “Thank you na kabbb 😊”

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งชมความหวาน และร่วมอวยพรให้หนุ่มมาริโอ้กันเป้นจำนวนมาก อาทิ แต้ว ณฐพร , ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , น้ำตาล พิจักขณา , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร , พิกเล็ต ชาราฎา , โยเกิร์ต ณัฐชา ,วิว วรรณรท , มะปราง อลิสา , อาย กมลเนตร เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม