“นิว ฐิติภูมิ” เสียดายอดกระทบไหล่ “หลินอี” ยันไม่เทงานแฟนมีทติ้ง รู้ทุกคนยังรอ

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “นิว ฐิติภูมิ” แอบเสียดายไม่น้อยที่ชวดประกบพระเอกระดับเอเชีย“หลินอี”เพราะโควิด บอกแพลนจริง ๆ ถ้าไม่มีโรคระบาดต้องมีโอกาสเข้าฉากด้วยกัน สุดท้ายเลยได้ถ่ายทำผ่านวีดิโอคอลแทน เสียดายโอกาสเพราะไม่ได้มีบ่อย ๆ ดีใจซีรีส์ไปดังที่จีน ทำให้ฐานแฟนคลับเยอะขึ้น ซึ่งตนก็พอมีฐานแฟนคลับชาวจีนอยู่บ้าง ยอมรับว่าอยากโกอินเตอร์ หลังงานแสดงที่จีนติดต่อมาหลายครั้ง แต่คิวยังไม่ลงตัวต้องปฏิเสธไปตลอด เล็งถ้ามีโอกาสอยากไปเที่ยวประเทศจีน ชิมลางก่อนว่าจะไปอยู่ได้ไหม แต่ก็แอบเสียดายงานที่ไทย เพราะถ้าไปแสดงที่จีนจริง ๆ ต้องหายไปนานพอสมควร


ไม่รู้เรียกขาขึ้นได้ไหม แต่ก็ดีใจปีนี้งานแสดงเข้ามาเยอะมาก โดยเฉพาะละครที่ทำให้โตขึ้น เชื่อด้วยวัยที่เหมาะสมและผู้ใหญ่เห็นเลยให้โอกาส ต้องปรับตัวจากนักแสดงซีรีส์มาเล่นละคร เพราะจังหวะไม่เหมือนกัน ยอมรับว่าเครียด เพราะครั้งแรกที่ถ่ายละครถูกเทคหลายครั้ง แต่พอเริ่มจับจังหวะถูกทุกอย่างก็ราบรื่นมาเรื่อย ๆ

ส่วนงานแฟนมีทติ้ง เจ้าตัวออกตัวว่าไม่กล้าพูดว่าเดี๋ยวได้เจอกันแน่นอน พูดทีไรโดนเลื่อนทุกที งานแฟนมีทติ้งถูกเลื่อนมา 4 ครั้งแล้ว ได้วันใหม่เป็นกลางเดือนมกราคมปีหน้า แจงเหตุที่ไม่ยกเลิกงานเพราะแฟนคลับไม่มีใครคืนบัตรเลยทำให้รู้ว่าทุกคนยังรอเจอกัน ใจสู้ ต้องซ้อมโชว์ใหม่เกือบหมด เพราะเพลงและกระแสต่าง ๆ เปลี่ยนไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 159 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม