“เอ๋ พรทิพย์” โพสต์ซึ้งรวมรูปคู่รีวิว “ป๋อ ณัฐวุฒ์” กับวันเกิดปีที่ 47 โชดีที่แต่งงานกับเธอ

ครบรอบวันเกิดวัย 47 ไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 2 ธ.ค.64 ) สำหรับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ซึ่งปีถึงจะต่างออกไป แต่ถึงยังไงก้ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ได้ยิ้มกัน เพราะ ภรรยาคนสวยอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” โพสต์รวมรูปรีวิวสามีสุดซึ้งกันเลยทีเดียว


โดย “เอ๋ พรทิพย์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip ซึ่งเป็นรวมภาพคู่ของตัวเองและ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” พร้อมแคปชันสุดซึ้งว่า “ผู้ชายคนนี้คือที่สุดสำหรับเรา​ มีครบทุกรสชาติ​ ดีที่สุด​ สนุกที่สุด​ เป็นพ่อที่ดีที่สุด​ และรักเราที่สุด​ การมีคนดีๆอยู่ข้างกาย​ ถือว่าโชคดีมากๆ​ พี่ป๋อไม่เคยทำให้ครอบครัวเดือดร้อนมีแต่มอบสิ่งดีๆ​ และมอบความรักให้พวกเรา​ตลอด​ พี่ป๋อเป็นพ่อที่ใส่ใจลูก​มาก ดูแลลูกเมียเป็นอย่างดี​ ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัว​ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว​ ไม่ผิดหวังจริงๆที่แต่งงานกับผู้ชายคนนี้​ เพราะเค้าเป็นคนดีจริงๆ​ วันเกิดปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรท์เหมือนทุกๆปี​ เป่าเค้กกันง่ายๆ​ กินกันในครอบครัว​ แต่มีความสุขจัง​ รักพ่อมากกกนะ​ คนดีของหม่ามี๊​ ♥️♥️♥️ @poh_natthawut”

ส่วนทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมของขวัญและขอบคุณสำหรับคำอวยพรต่างๆ
ล่าสุดวันนี้ ( 3 ธ.ค.64 ) ป๋อ ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพของตัวเองพร้อมช่อดอกไม้แสนสวย โดยระบุแคปชันว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว ขอบคุณสำหรับดอกไม้นะครับ มันเข้ากับผู้ชายหน้าหวานๆอย่างเรามากเลย…..วันนี้แอบเอาไปให้สาวดีกว่า จุ๊ๆ อย่าไปบอกน้องพรนะ ๆ”


พร้อมทั้งยังแท็กกลับไปยังภรรยาคนสวยอย่างสาวเอ๋อีกด้วย บอกเลยว่าครอบครัวนี้เขาหวานมาหลวานกลับตลอด ถือเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม