“แอนชิลี” สวยสตรองกับชุดประจำชาติไทย “นางคาด” สวยปังทรงพลังพร้อมชิงมง

ฮือฮาทันทีที่เปิดตัว สำหรับชุดประจำชาติไทย ที่พร้อมส่งไปชิงชัยบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 แฟนนางงามเฮลั่น กับความลงตัว ทรงพลัง สวยปัง อลังเวอร์


สวยฟาด! ชุดประจำชาติไทย “นางคาด” ที่ตัดเย็บเรียบร้อยแล้ว สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ โดยเป็นฝีมือการออกแบบของ จาตุรณ แร่เพชร นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดประจำชาติที่ชนะ 6 ชุด จากผลงานการส่งเข้าประกวด กว่า 200 ชุดบนเวที MUT 2021 ได้รับการโหวตอย่างท่วมท้น และโดนใจ “แอนชิลี” อย่างมาก ด้วยแรงบันดาลใจ “พลังเลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้ไทยโบราณที่เรียกว่า “มวยคาดเชือก” ประยุกต์เข้ากับความเป็นสากล ดุจดังพลังความหาญกล้า ผสมความงามของหญิงสาว เส้นเชือกที่ร้อยต่อถักทอประดับโลหะคาดไปกับหมัดและร่างกายของสาวงาม นอกจากนั้น “นางคาด” ยังแสดงให้คุณเห็นว่า “นางงาม” เป็นได้มากกว่าภาพลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งยังเป็นพลังสำคัญที่จะประกาศให้ทั้งโลกได้เห็นถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และพลังนักสู้ของคนไทย อีกหนึ่งนัยสำคัญของคำว่า “คาด” คือ การนำพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเรียงร้อยรวมกันอย่างเหนียวแน่น เพื่อส่งใจเชียร์และประกาศก้องให้ทั้งโลกเห็นว่าพวกเราคนไทยแข็งแกร่งเพียงใดอีกด้วย

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม องค์กรชั้นนำในการขับเคลื่อนทุนทางวัฒนธรรม สู่การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการสร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยให้แก่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยโฉมชุดจริง “นางคาด” (Woman of steel) เตรียมพร้อมให้ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ใส่เฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 เดินหน้าคว้ามงสามเร็ว ๆ นี้

ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ ประเทศอิสราเอล 12 ธันวาคมนี้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 787 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม