ไม่รั้งถ้าจะไป ภรรยา”อาร์ตี้ ธนฉัตร” ประกาศตามตัวสามีกลับมาเซ็นใบหย่า-จัดการสิ่งที่ค้างคา

รักถึงทางตันอีกคู่ สำหรับนักแสดงภาพยนตร์มากความสามารถ “อาร์ตี้ ธนฉัตร” และภรรยาสาว “ส้ม ศุภามาศ” ที่ล่าสุด “ส้ม” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งว่าได้ยุติสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยากับ “อาร์ตี้” แล้ว หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 4 ปี พร้อมประกาศตามหาตัวฝ่ายชายมาเซ็นใบหย่าและเคลียร์ภาระต่าง ๆ ให้เรื่องร้าย ๆ จบสิ้นสักที เพื่อที่เจ้าตัวจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง

โดย “ส้ม” อดีตภรรยาของ “อาร์ตี้” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @zompeedspm พร้อมข้อความระบุว่า “ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโพสต์เรื่องส่วนตัวในโซเซียลเลยค่ะ🙏ต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ แต่วันนี้โซเซียลคงเป็นทางออกเดียวที่เรื่องต่าง ๆ จะจบลงสักทีค่ะ เนื่องจากส้มและพี่อาร์ตี้ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันค่ะ จนวันหนึ่งส้มได้ทราบเหตุการณ์หลายอย่างที่พี่อาร์ตี้ทำและได้คิดไตร่ตรองอย่างดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มั่นใจว่าไม่สามารถมีชีวิตคู่กับพี่อาร์ตี้ได้อีกแล้วค่ะ จึงได้ทำการติดต่อพี่อาร์ตี้และทางครอบครัวพี่เขาเพื่อให้มาทำการจดทะเบียนหย่าและเคลียร์ภาระต่าง ๆ ที่ได้มีไว้ให้ทางส้มค่ะ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทางค่ะ หลายคนอาจคิดว่าทำไมไม่พูดกันส่วนตัว ไม่ใจเย็น ส้มเย็นมาก ๆ ค่ะ อดทนมาตลอด แต่ภาระที่เขาทิ้งไว้ก็หนักมากค่ะ ส้มพยายามอย่างที่สุดค่ะ ที่จะติดต่อพูดคุยเป็นระยะเวลานานพอสมควรค่ะ แต่ไม่มีการรับสาย โทรกลับ หรือติดต่อกลับใด ๆ ค่ะ”


“แน่นอนค่ะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จและจบลงแบบนี้ค่ะ คำว่าผู้หญิงมีแต่เสียค่ะ และดูน่าอายที่ต้องมาพูดเรื่องแบบนี้ ส้มใช้ความพยายามและทำหน้าที่ภรรยาที่ดีซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ส้มไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ค่ะ แต่ถ้าถามว่าถ้าสามารถแก้ไขอดีตได้ ก็คงเลือกแต่งงานและใช้ชีวิตกับพี่อาร์ตี้เหมือนเดิมค่ะ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักพี่อาร์ตี้มาถือเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงนึงเลยค่ะ เราผ่านอะไรด้วยกันมามากค่ะ ทำให้ส้มโตขึ้นมาก ๆ ค่ะ เขาเป็นสามีที่ดีอบอุ่นมาตลอดค่ะ จนไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้หรือทำเรื่องราวเหล่านี้กับส้มค่ะ ส้มทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ ค่ะ”

“กว่าจะออกมาโพสต์แบบนี้ได้ส้มผ่านเวลาที่ยากลำบากมาหลายเหตุการณ์ ทำให้ส้มเรียนรู้เลยค่ะเวลาเราทุกข์เราจะมองชัดมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้พี่อาร์ตี้และคนที่เห็น หรือรู้จักพี่อาร์ตี้ช่วยบอกแจ้งให้พี่อาร์ตี้มารับผิดชอบการหย่าและไม่ทิ้งภาระไว้แบบนี้นะคะ ให้เรื่องร้าย ๆ จบลงสักทีนะคะ ส้มแค่อยากใช้ชีวิตที่สามารถกินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด ผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิตได้อีกครั้งสักทีค่ะ– ส้ม -” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น


ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “อาร์ตี้” @arty_tanachat ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร โพสต์สุดท้ายที่อัปเดตเป็นโพสต์เมื่อ 5 สัปดาห์ที่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม