“มุก วรนิษฐ์ ” รับไม่สบายใจหลังหลุดปากแฉดาราชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น เผยไม่โกรธ”นิกกี้” แจงเหตุไม่ลงรูปคู่ “แม็กซ์ ณัฐพล” กลัวกระทบงานฝ่ายชาย

“มุก วรนิษฐ์ ” แจงประเด็นแฉดาราสาวกลางรายการ “นิกกี้ ณฉัตร” นิสัยชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น ไม่สบายใจที่ทำคนไปโยงชื่อคนอื่นๆที่เคยมีข่าวกับตน บอกไม่ใช่คนที่ทุกคนคิด ส่วนตัวยอมรับคำพูดตัวเองที่พูดออกไป แต่บอกทีมงานให้ตัดออกแล้ว สุดท้ายยังมีช่วงนั้นอยู่ ไม่โกรธนิกกี้เข้าใจรูปแบบรายการ ยังดีที่ดูดเสียงชื่อที่พูดออกไปให้


ความเครียดบวกตื่นเต้นได้กลับมาทำงานส่งผลกระทบร่างกาย มีอาการนอนไม่หลับ บางวันไม่ได้นอนเลยก็มี ต้องใช้ตัวช่วยดื่มชาคาโมมายให้ผ่อนคลาย ตอนนี้อาการดีขึ้น ปรับเวลากลับมานอนได้ปกติ

ถูกแฟนคลับทักผอมลง บอกไม่ได้ตั้งใจลดแต่เป็นคนทำงานแล้วโฟกัสกับบท ทำให้ลืมกินข้าวเลยกลายเป็นซูบลงไปเอง ส่วนตัวไม่ซีเรียสรูปร่างขอแค่ออกกล้องแล้วพอดี น้ำหนักขึ้นๆลงๆอยู่แล้วปกติ แต่ถ้าเวลาผอมมากๆจะถูกที่บ้านทักเพราะแก้มตอบเกินไป เป็นครอบครัวคนจีนมีความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง


แจงไม่ลงรูปคู่แฟนหนุ่ม “แม็กซ์ ณัฐพล”เพราะเกรงใจและให้เกียรติฝ่ายชายด้วย ยังมีซีรีส์งานแสดงอยู่ไม่อยากให้กระทบงาน ได้คุยกันแล้วสบายใจในแบบนี้ทั้งคู่ ยกฝ่ายชายเป็นที่ปรึกษาที่ดี รับฟังและให้คำแนะนำได้ทุกเรื่อง ยกความรักครั้งนี้ทำให้ตนเติบโตเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม