“แม่หญิงลี” เผยยืนยันเลิก “เจ้าหลวงตูน” จริง เหตุฝ่ายชายใช้คำรุนแรงและไม่เข้าใจงานของตน แต่ใจอ่อนยอมคืนดีด้วยแล้ว

เลิกจริงไม่จ้อจี้ แต่ตอนนี้คืนดีกันแล้ว “แม่หญิงลี” คืนยศ “เจ้าหลวงตูน” หลังประกาศเลิกเหตุเพราะความไม่เข้าใจและใช้ถ้อยคำรุนแรง ยอมรับวันนี้ใจอ่อน คืนยศรับกลับเมืองทิพย์แล้ว


คืนยศ “เจ้าหลวงตูน” พากลับเมืองทิพย์ บอกเลิกจริงหลังแต่งงาน 27 วัน เหตุฝ่ายชายใช้คำพูดรุนแรงและไม่เข้าใจการทำงานของตนที่ต้องพูดคุยกับ FC

รับใจอ่อนหลังวันนี้สามีหอบช่อดอกไม้มาง้อในงาน บอกทำขนาดนี้ก็ต้องยอมแพ้ความดี กับมุมมองที่ไม่รังเกลียดเพศอย่างตน บอกหลังจากนี้ก็ปรับความเข้าใจและกลับไปใช้ชีวิตคู่อย่างเดิม บอกแฟนคลับไม่ต้องห่วงหรือกังวล ชีวิตคู่ย่อมมีกระทบกระทั่งกันปกติ คู่ตนก็เช่นกัน


ด้าน“ทิพย์” รับเป็นห่วงแม่หญิงลีตอนทะเลาะกับสามี อยู่คอนโดเดียวกันแต่คนละห้อง เพราะตนก็มีแฟนเด็ก อายุ 19ปี ส่วนแม่หญิงลีก็ออกเรือน เลยแยกกัน แต่ทำงานด้วยกันปกติ อีกฝ่ายมาปรึกษา ระบายบ้างแต่ตนก็ได้แค่รับฟังเพราะไม่อยากก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวกันและกัน

ส่วนงานคู่ “แม่หญิงลี-ทิพย์” ยังปังต่อเนื่อง มีงานตลอดทุกเดือน ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มองว่าตนเป็นดาราเต็มตัว ยังเป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติ รักกันไม่แตกคอแน่นอน เดินหน้าทำงานคู่สู้ไปด้วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,981 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม