“โบว์ เมลดา” เคลียร์ดราม่าชาวเน็ตเทียบ “อาเล็ก-มิกค์” ยันไม่รู้เรื่องกับสิ่งที่ “มิกค์” โพสต์ ย้ำสถานะ “อาเล็ก” ยังไม่ใช่แฟน

ดราม่าจนได้! “โบว์ เมลดา” เคลียร์ทุกดราม่า ทั้งดราม่าเทียบ “อาเล็ก-มิกค์” ทั้งดราม่าโยงโพสต์ “มิกค์” ย้ำสถานะ “อาเล็ก” เผยไม่ตั้งใจหวานที่ แต่เที่ยวด้วยกันบ้าง เพราะเวลาว่างตรงกัน

“โบว์ เมลาดา” เปิดใจดราม่าชาวเน็ตจับเทียบ “อาเล็ก-มิกค์” ใครหล่อกว่ากัน? โบว์บอกต่างคนต่างหล่อคนละแบบ ไม่งั้นจะเป็นพระเอกได้ยังไง ก่อนวอนอย่าจับเทียบกันเลย ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ส่วนคนที่เข้ามาวิจารณ์เจ้าตัวก็อยากให้ระวัง เพราะเดี๋ยวนี้กฏหมายแรง พิมพ์คอมเม้นต์ไม่ดี อาจจะกลายเป็นเงินได้นะจ๊ะ

สำหรับประเด็นที่คนจับตามองภาพต่างๆ ที่มิกค์โพสต์ก่อนหน้านี้ “เบื่อจัง ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ ไม่ได้พูดไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกนะครับ” นางเอกคนดังตอบชัดไม่รู้ว่าคือเรื่องอะไร เพราะไม่ได้เห็นและถาม อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับตนก็เป็นได้

ส่วนที่ชาวเน็ตจับสังเกตว่า “โบว์-อาเล็ก” เปิดตัวปุ๊บก็ควงสวีตถี่ ล่าสุดก็ไปคาเฟ่และสปานั้น นางเอกคนดังยิ้มเขินบอกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ถ้าคิวว่างตรงกัน จนตอนนี้เจ้าตัวน้ำหนักขึ้นเพราะกินเยอะ แต่ย้ำสถานะยังเป็นเพื่อน พ่อ ที่คุยกัน ยังไม่ใช่แฟนนะจ๊ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 757 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม