“คริส พีรวัส” เผยรถคว่ำเพราะหักหลบกระทันหัน ยินดีชดใช้ผู้เสียหาย พ่อ-แม่ห้ามขับรถเด็ดขาด!

เห็นสภาพรถแล้วห่วงหนักมาก หลัง “คริส พีรวัส” รถคว่ำหงายท้องกลางถนน แต่โชคดีที่เจ้าตัวปลอกภัย เผยตกใจอะไรบางอย่างกลางถนน ยินดีชดใช้ผู้เสียหาย ถูกพ่อแม่สั่งห้าม ต่อไปคงต้องเดินทางกับรถตู้


ล่าสุด “คลิส” เผยอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำเมื่อวันก่อน( 30 พ.ย.64 ) เกิดจากความซวยที่บังเอิญขับรถหลังจากกลับจากการทำงาน ซึ่งใช้ความเร็วแค่ 40-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น โดยสถานที่นั้นเป็นเขตชุมชนอีกด้วย แต่ระหว่างขับสายตาดันไปตกใจกับวัตถุบางอย่างที่อยู่กลางถนน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรด้วย ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจหักรถหลบด้านซ้าย จนล้อรถยนต์ไปกระแทกเข้ากับล้อรถของคุณลุงผู้เสียหายที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนที่แรงกระแทกจะทำให้รถของ “คริส” พลิกคว่ำ

ความรู้สึกตอนนั้นอธิบายไม่ถูก เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน โชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่งได้มีการได้ MRI ตรวจเช็กร่างกายทั้งหมดแล้ว ไม่มีปัญหาใดๆ มีเพียงถลอกที่ขาเล็กน้อยเท่านั้น


“คริส”เผยยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้คุณลุงที่รถเสียหายตามที่คุณลุงต้องการ หลังจากเกิดเรื่องคุณแม่คุณพ่อตัดสินใจไม่อนุญาตให้เจ้าตัวขับรถอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็คงไม่ได้ขับรถอีก หลังจากนี้จะต้องนั่งรถตู้มีคนขับรถให้ตอนไปทำงาน ส่วนซากรถที่คว่ำก็ได้นำไปขายทั้งหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 419 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม