“แอน-แอฟ-โอปอล์”และคนบันเทิงตัวท็อปไม่พลาด แห่ฟอลโลว์ หลัง “กงยู” เปิดใช้อินสตาแกรมวันแรก ไม่กี่ชั่วโมงยอดพุ่งเกินครึ่งล้าน!

วันนี้ ( 1 ธ.ค.64 ) ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” เปิดอินสตาแกรมให้แฟนคลับทั่วโลกได้ติดตามชีวิตส่วนตัวแล้ว เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีที่โลดแล่นในวงการบันเทิง โดยโพสต์แรกของพระเอกซุปตาร์ เป็นภาพเมนูปลาหมึกแบบไม่มีแคปชั่นใดๆ แต่หลายคนไม่วายจับโยงไปถึงซีรีส์ฮิต “Squid Game” ที่เจ้าตัวโผล่ไปเป็นแขกรับเชิญนั่นเอง

ซึ่งผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงยอดฟอลโลว์เกิน 5 แสนคน ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีเหล่าคนบันเทิงตัวท็อปของไทย ที่ออกตัวว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่ม “กงยู” ต่างเข้ามาติดตามพระเอกซุปตาร์กันอย่างรวดเร็ว นำทีมโดย แอฟ ทักษอร ,แอน ทองประสม, โอปอลล์ ปณิสรา , ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช , เป้ย ปานวาด , หญิง รฐา , บุ๋ม ปนัดดา , ต้นหอม ศกุนตลา , เจี๊ยบ โสภิตนภา เป็นต้น

เชื่อว่านอกจากคนบันเทิงไทยแล้ว จะต้องมีคนดังหลากหลายวงการที่จะเข้ามาติดตาม “กงยู” มากขึ้นหลังทราบข่าวว่า พระเอกขัวญใจ ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย มีอินสตาแกรมของตัวเองแล้ว นี่ขนาดลงรูปไม่ระบุแคปชัน แถมยังไม่มีภาพหน้าหล่อๆออกมาให้เห็นผ่านอินสตาแกรม ยังมียอดฟอลโลว์ยังแน่นขนาดนี้ ถ้าเมื่อไหร่ที่ลงรูปตัวเองเปิดโชว์หน้าหล่อๆหละก้อ รับรองยอดไลก์ยอดคอมเมนต์ต้องพุ่งทะยานแน่ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,956 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม