“เบลล่า” เปิดใจรับเปลี่ยนสถานะ “เวียร์” เป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน รับห่างกันสักพัก ปัดเหตุเพราะแพลนแต่งงาน ยืนยันจบสวยไร้ปัญหามือที่สาม

จบเส้นทางรักมาราธอน 9 ปีอย่างเข้าใจ สำหรับคู่รักซุปตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี” ที่วันนี้ ( 30 พ.ย.64) นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ยืนยันแล้ว ปรับสถานะคนเคยรักอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน ปัดสาเหตุเลิกเพราะแพลนแต่งงาน ย้ำไร้ปัญหามือที่สาม ถ้าฝ่ายชายพร้อมมูฟออนตนก็ร่วมยินดี

“เบลล่า” เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นรักร้างจบเส้นทางรัก 9 ปีกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” วันนี้ ( 30 พ.ย.) โดยเผยจบสวย ผ่านการคุยหลายครั้งและตกลงกันแล้ว สาเหตุหลักเพราะมุมมองต่างกัน ย้ำจบดีและเข้าใจ


สถานะปัจจุบัน กลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันในทุกเรื่อง สถานะนี้เกิดจากการพูดคุยกันแล้วหลายครั้ง เห็นตรงกันทั้งคู่ว่าเป็นสิ่งที่โอเคที่สุดสำหรับเราสองคน มุมมองที่ไม่เหมือนกันแล้ว เกิด ความจริงกว่าจะมาถึงจุดนี้ พูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว มันคือการตัดสินใจร่วมกัน ส่วนรายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียด เพราะเกี่ยวกับทั้งตัวเบลและพี่เวียร์

เรื่องมือที่สาม เบลล่าตอบชัดว่า ณ วันที่คุยกันเรื่องนี้ ไม่ได้มีปัญหามือที่สามยืนยันว่าไม่ใช่เพราะเรื่องของแพลนการแต่งงานอย่างที่หลายคนเข้าใจ

ถามว่ามันยากไหมกับการตัดสินใจ เบลล่าเผยว่า หลายคนอาจมองว่ามันยาวนานจะตัดสินใจยากไหม แต่สำหรับเบล มันคือการเกิดจากการคุยกันมาสักพักแล้ว ก็เลยเกิดจุดนี้ที่เราตกลงกันแล้ว


โอกาสที่จะรีเทิร์น เบลล่าเผยว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่สถานะตอนนี้มันคือสิ่งที่เราคุยกัน และตัดสินใจร่วมกันแล้วถามถึงการเรื่องมูฟออน เบลล่าเผย ถ้าพี่เวียร์มูฟออนได้แล้ว เราก็จะร่วมยินดี แต่ส่วนตัวเบลล่าตอนนี้ ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะกำลังโฟกัสที่งาน และการดูปแลคุณแม่ ช่วงนี้เบลล่าไม่มีเรื่องนั้นอยู่ในหัวเลย ยืนยันสภาพจิตใจตอนนี้คือ ไม่ได้คิดอะไรเลย มุ่งแต่งาน

เคลียร์เรื่องภาพกินสุกี้ร่วมกัน เบลล่ายืนยันว่าเป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ส่วนเรื่องไปที่เต็นท์รถด้วยกัน เบลล่ายืนยันว่าไม่ใช่ตน เพราะไม่ได้เจอเวียร์มาสักพักแล้ว

ก่อน เบลล่า จะทิ้งท้ายว่าความรักเป็นเรื่องที่ดี ให้ความสำคัญกับความรัก และรักมีหลายรูปแบบ สำหรับแฟนคลับ เบลล่าขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้เบล ทุกวันนี้พยายามมีความสุขกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 439 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม