“คริส พีรวัส” เผยปลอดภัยดี หลังเกิดเหตุรถพลิกคว่ำ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เตรียมแถลงข่าววันพรุ่งนี้

ทำเอาแฟนคลับใจคว่ำใจหาย เมื่อเห็นสภาพรถหรูของนักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส” พลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน แถมสภาพรถก็ยิ่งทำให้ตกใจและเป็นห่วงว่า คนที่อยู่ภายในรถนั้นจะได้รับบาดเจ็บหรือไม่


เกิดเหตุระทึกเมื่อช่วง 16.30 ที่ผ่านมา เมื่อมีรายงานอุบัติรถยนต์ปอร์เช่สีขาวพลิกคว่ำ โดยในที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะหงายท้องกลางถนน และทราบภายหลังว่าผู้ขับขี่คือ “คริส พีรวัส” ศิลปิน,นักแสดง ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ ได้มีประชาชนในบริเวณนั้นให้ความช่วยเหลือ จน คริส สามารถเอาตัวเองออกมาจากรถได้ โดยไม่มีร่องรอยการบาดเจ็บใดใด
.
ขณะเดียวกันบ้านแฟนคลับ คริส พีรวัส ได้ออกมาทวิตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังมีหลายคนถามอาการของ คริส ว่า จากการพูดคุยกับ คริส และครอบครัวจนทราบว่า “ตอนนี้อาการปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใดใด” และจะมีการเข้าไปตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ติดต่อ เพื่อสอบถามเรื่องราวและรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งได้รับคำตอบว่า เหตุการณ์เกิดตอนเวลาประมาณบ่าย 3 เกิดเหตุ หน้าซอยสุคนธสวัสดิ์1 ส่วตัวคริสปลอดภัยดี ไม่เป็นอะไรเลย ถือเป็นแค่อุบัติเหตุไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ตอนนี้น้องคริสแล้ว และจะแถลงข่าวพูดทีเดียวในงานวันพรุ่งนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,571 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม