“เสก โลโซ” รับป่วยโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ต้องกินยาต่อเนื่อง เผยเพจ”เสก โลโซ” มีทั้งแอดมินและ”กานต์ วิภากร”ดูแล ย้ำไม่มีไลฟ์มาราธอนอีกแน่นอน

ร็อคใจสั่งมา “เสก โลโซ” ยอมรับว่าต้องต่อสู้กับอาการป่วยโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นมานาน 3 ปี ยังต้องทานยาเพื่อรักษาอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงต้องคอยดึงตัวเองขึ้นมาในทุกครั้งที่คิดสั้น ซึ่งนอกจากกำลังใจจากตัวเอง ครอบครัว คนรอบข้างแล้ว ดนตรีก็เยียวยาตนได้อีกทาง ก่อนหน้านี้มีรับงานคอนเสิร์ตบ้างแต่เป็นแบบ new normal ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งตนพยายามปรับตัว เมื่อไม่มีคนดูก็ใช้พลังในการเอ็นเตอร์เทนอย่างมาก ซึ่งตนป่วยอยู่ด้วย

ส่วนเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เสก โลโซ” ที่มีการโพสต์เพื่อให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวนั้นร็อคเกอร์คนดังยอมรับว่านานๆ จะเล่นเอง แต่ส่วนใหญ่มีแอดมินและภรรยา “กานต์ วิภากร” เป็นคนดูแล คงบอกไม่ได้ว่าโพสต์ไหนใครเป็นคนโพสต์ แฟนคลับต้องใช้ความเดากันเอาเอง ไม่ต้องมาปรึกษาตนก่อนว่าจะโพสต์อะไร แล้วแต่ตามใจได้เลย
ส่วนที่เคยไลฟ์มาราธอนจนสร้างปรากฏการณ์ เสกย้ำว่าไม่มีอีกแล้ว

ล่าสุดวงร็อคระดับตำนาน “โลโซ” ได้กลับมารวมตัวกันในรอบ 20 ปี ไม่เพียงแค่เล่นเพลงโชว์เท่านั้น แต่มาในคอนเซปต์ movie concert โดยการที่วงโลโซได้กลับมาทำงานกันอีกครั้งทุกคนต่างบอกว่า มิตรภาพที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยน ได้มีการซ้อมคอนเสิร์ตกันบ้างแล้ว มีการปรับเรื่องดนตรีนิดหน่อย เมื่อลงล็อคก็พร้อมลุย แถมยังมีลูกชายของเสก “เสือ เสฏกานต์” มาร่วมแจมในคอนเสิร์ตนี้ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม