สะเทือนเมืองทิพย์ ลือ”แม่หญิงลี”กลับมาโสดอีกครั้ง จบเส้นทางชีวิตคู่”เจ้าหลวงตูน” หลังแต่งงานเพียง 27 วัน

โสดทิพย์หรือโสดจริง กับความฮือฮาของเมืองทิพย์ว่า “แม่หญิงลี” มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ประกาศปลดเจ้าหลวง กลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้งหลังแต่งงานใชีชีวิตคู่ร่วมกันเพียง 27 วันเท่านั้น

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้ชาวเมืองทิพย์เป็นอย่างมาก สำหรับเน็ตไอดอลแดนใต้ “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์” ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ “เจ้าหลวงตูน” ไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ล่าสุด “แม่หญิงลี” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ VEEN ขณะกำลังเตรียมตัวเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาถามไถ่ถึง สามีของแม่หญิงลี ที่ช่วงหลังมานี้เหมือนจะไม่ค่อยเห็นโชว์หวานผ่านสื่อโซเชียลเลย โดย“แม่หญิงลี” ก็พูดกลางไลฟ์สดว่า “ตอนนี้โสดสนิทค่ะ ออกแถลงการณ์ในนามพระมหาเวทีเจ้าแห่งเมืองทิพย์จ๊ะ ณ ตอนนี้พระมหาเทวีเจ้าได้เป็นโสดอีกคราแล้วค่ะ พร้อมมูฟออน เดี๋ยวจะไปทำจมูก ทำฟัน ตั้งหน้าตั้งตาผัวใหม่ไปเลยสิคะ ส่วนใครยังไม่รู้เลย เพราะตอนนี้ยังไม่มีใคร ตอนนี้หัวใจว่างค่า”

ทำเอาแฟนคลับงงไปตามๆกัน เพราะพึ่งผ่านงานแต่งมาเพียงแค่ 27 วันเท่านั้นเอง นอกจากนี้แม่หญิงลียังบอกอีกว่า พร้อมที่จะเป็นรจนาเสี่ยงพวงมาลัย พร้อมแต่งงานใหม่อีกครั้ง ถ้าข่าวการเลิกราครั้งนี้เป็นความจริง นี่อาจเป็นคู่รักที่อายุงานการเป็นสามี-ภรรยา สั้นที่สุดอีกคู่เข้ากับคำโบราณที่ว่า แต่กันเข้ามาก้นหม้อข้าวยังไม่ทันดำ ก็แยกทางกันซะแล้ว
ซึ่งทาง”ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ติดต่อไปยัง “แม่หญิงลี” เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริงและรายละเอียดเรื่องนี้ แต่ทางเจ้าตัวขอเวลา เพราะกำลังติดไลฟ์งานของลูกค้า เชื่อว่าในอีกไม่ช้าจะมีคำตอบที่แน่นอนให้ทุกคนรับทราบพร้อมกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 519 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม