“เจเจ”ลั่น! ผมไม่มีทางเลิก “ต้าเหนิง”แน่นอน

ทำเอาแฟนคลับใจไม่ดี นึกว่าหนุ่มหน้าตี๋ “เจเจ กฤษณภูมิ” กับแฟนสาวหน้าหมวย “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี มีปัญหากันซะแล้ว ก็มีแฟนคลับเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาว “ต้าเหนิง” และเห็นว่ามีการซ่อนรูปคู่ทั้งหมด


วานนี้ (29 พ.ย.64) “เจเจ” ได้ออกงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็ออกยอมรับว่ามีปัญหากับแฟนสาว “ต้าเหนิง”จนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงซ่อนรูปคู่ในไอจีจริงๆ โดยเผยว่าผิดที่ตนเองที่ทำตัวไม่ดี แต่ในวันที่เป็นข่าว ได้มีการเคลียร์ใจกันมาหลายวันแล้ว และวันนั้นเอง “เจเจ” ก็เพิ่งทราบว่าไม่มีรูปคู่ในไอจีของ “ต้าเหนิง” เลยให้พี่คนสนิท “ก้อง hive salon” ถ่ายรูปคู่ยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังรักและแฮปปี้กันดีอยู่ เพราะไม่อยากให้ข่าวไปไกลมากกว่านี้ พร้อมย้ำว่าในวันที่มีข่าวออกมา บอกกับตัวเองในใจว่า “ไม่เลิกกับต้าเหนิงแน่นอนอยู่แล้ว”

“เจเจ” ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยรู้ว่า “ต้าเหนิง” มีอาการงอนอยู่หรือเปล่า จนเวลาผ่านไปและอีกฝ่ายมาพูดถึงจะรู้ แต่ตนก็มีเหตุผลในส่วนของตนเช่นกัน มองว่าความรักต้องปรับตัวและค่อยๆเรียนรู้กันไป ในวันนี้ไม่อยากเสีย “ต้าเหนิง”ไป และอยากขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงคู่ตน


ส่วนเรื่องงานที่ออกจากค่าย “นาดาวมิวสิค” เพราะอยากลองออกไปหาประสบการณ์ดูบ้าง แต่ “เจเจ” ก็ยืนยันว่าจากกันด้วยดีและยังแฮปปี้กับทีมงานทุกคนเหมือนเดิม และเร็วๆนี้อาจมีข่าวดีที่จะได้ร่วมงานกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ซึ่งตอนนี้ก็มีการพูดคุยกันไว้บ้างแล้ว แต่เจ้าตัวอยากให้ทุกอย่างชัดเจนก่อนจึงจะพูดถึงแผนงานเพลงตนได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,004 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม